Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bí quyết làm căng da mặt tự nhiên nhờ dầu gấc tại nhà

Mang cho mình rất nhiều công dụng trong công cuộc làm đẹp, dầu gấc rất an toàn và hiệu quả giúp phái đẹp có được làn da mịn màng, trắng sáng. Đặc biệt, với chị em có nếp nhăn nhỏ thì đây sẽ là nguyên liệu không thể thiếu cho bí quyết làm căng da mặt tự nhiên ngay tại nhà.

>>>>  phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không

>>>>  căng da tran co dau khong


Tác dụng làm căng da mặt của dầu gấc

Dầu gấc được chế biến từ quả gấc nguyên chất. Trong quả gấc có chứa rất nhiều vitamin A, giúp tái tạo và làm tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da, giúp làm căng da mặt hiệu quả và da khỏe mạnh hơn.
Gấc chứa trong mình nhiều thành phần có lợi.
Gấc chứa trong mình nhiều thành phần có lợi.
Đặc biệt hơn nữa, trong quả gấc có chứa thành phần chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, làm da hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Bởi những công dụng tuyệt vời này nên sử dụng gấc để làm căng da mặt tự nhiên ngay tại nhà là rất tốt và an toàn.

Hướng cách làm dầu gấc tại nhà

Để làm căng da mặt với dầu gấc, bạn có thể tự chế biến nguyên liệu này ngay tại nhà vừa an toàn lại rất dễ thực hiện.
Bạn chọn quả gấc năng tay, tròn đều, chuẩn bị thêm 500ml dầu dừa và loại xoong có đáy dày. Để thực hiện bạn bổ đôi quả gấc, tách lấy hạt và lột sạch lớp màng đỏ. Trộn với dầu dừa và đun trên lửa nhỏ. Chờ đến khi miếng thịt gấc chuyển màu đen thì lọc lấy phần dầu vì lúc này tinh chất dầu gấc đã ngấm vào nước dầu dừa.

>>>>   phau thuat cang da tran hieu qua khong

>>>>   Nep nhan vung mat

>>>>   da cổ chảy xệ

Sử dụng dầu gấc làm căng da măt như thế nào?

Khi dầu gấc đã được làm xong thì bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để làm căng da mặt theo nhiều các khác nhau.
Sử dụng dầu gấc đắp mặt là cách làm căng da mặt hiệu quả
Sử dụng dầu gấc đắp mặt là cách làm căng da mặt hiệu quả
Cách dễ thực hiện nhất là masage da mặt sau khi rửa mặt bằng 1-2 giọt dầu gấc. Hay buổi tối trước khi đi ngủ, thoa 1 giọt dầu gấc lên da mặt và đển qua đêm. Tinh chất dầu gấc sẽ ngấm sâu và làm căng da mặt của bạn rõ rệt vào buồi sáng hôm sau.
Bên cạnh đó, bạn có thể làm mặt nạ từ dầu gấc để làm căng da mặt vào mỗi tuần bằng cách sử dụng dầu gấc trộ với sữa tươi, cách này sẽ giúp tinh dầu vitamin E hòa lẫn sữa và thấm sâu vào da mặt hiệu quả hơn. Đắp đều hỗn hợp lên mặt trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét