Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Làm sao để hết được mụn thịt quanh mắt?

Câu hỏi:

Sau khi sinh xong, trên mặt tôi bắt đầu xuất hiện những nốt mụn thịt. ban sơ, mụn nhỏ, có màu trắng nằm tản mạn quanh 2 bên mắt. Lâu dần lan ra khắp mặt. Tôi lo âu quá, không biết làm thế nào để hết mụn thịt quanh mắt mà không cần phải giải phẫu. Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi ạ. (Mai Linh, Yên Bái)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách loại bỏ mụn thịt quanh mắt
>> Chữa mụn thịt quanh mắt bằng lá tía tô


đáp:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi làm thế nào để hết mụn thịt quanh mắt? của bạn chúng tôi xin đưa ra cho bạn 1 số lời khuyên và cách điều trị như sau:

Không tự tiện nặn mụn

Mụn thịt có thể bị nhầm lẫn với mụn trứng cá nên nhiều khi dẫn đến tình trạng tự tiện nặn, bóp mụn thịt. Lưu ý tuyệt đối là không nên nặn hay chích mụn thịt bởi sẽ làm da bị thương tổn, mụn mọc nhiều hơn.

Trị mụn thịt bằng nguyên liệu thiên nhiên

Với những vật liệu dễ kiếm cùng cách thực hành đơn giản, trị mụn thịt bằng vật liệu thiên nhiên như: tỏi, lá tía tô, chanh…là phương pháp được nhiều chị em ứng dụng. Tuy nhiên, cách trị mụn thịt này còn nhiều hạn chế, chỉ hiệp với những nốt mụn thịt mới mọc, ở chừng độ nhẹ. Hơn nữa, muốn thấy hiệu quả đòi hỏi bạn phải thực hành trong thời gian dài. Mặt khác, trị mụn thịt bằng nguyên liệu tự nhiên không đem lại kết quả triệt để, mụn thịt có thể mọc lại, thậm chí mọc nhiều hơn bất cứ lúc nào.

Trị mụn thịt với công nghệ cao

Điều trị mụn thịt với công nghệ cao, điển hình là phương pháp Laser CO2 Fractional hiện đang là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng.# chọn lựa. Chỉ 1 lần điều trị độc nhất Laser CO2 Fractional giúp đem lại kết quả triệt để mà không cần giải phẫu, không gây tổn thương da, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của công nghệ này đó là tia laser Fractional CO2 có khả năng định vị xác thực các nốt mụn và xâm nhập sâu vào da để loại tận gốc các tác nhân gây ra mụn thịt. song song, tia laser còn xúc tiến quá trình tái hiện collagen nhằm làm đầy vết lõm trên da, giúp da hồi phục nhanh chóng. Thêm vào đó, công nghệ này không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh và không gây tác dụng phụ.

Thế hệ Laser mới nhất từ Hoa Kỳ sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng không còn bóng vía của mụn thịt.

Để không phải “đau đầu” vì mụn thịt, cách tốt nhất bạn nên dự phòng mụn thịt ngay từ bữa nay. Bằng cách, vệ sinh da đúng cách, tuyệt đối không lấy tay nặn mụn. Đồng thời bạn nên cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da từ bên trong chuẩn y việc ăn uống điều độ, ăn nhiều rau xanh, bổ sung các loại vitamin, đặc biệt là vitamin A. Uống nhiều nước mỗi ngày giúp đào thải độc tố ra bên ngoài, tăng cường sức mạnh cho tế bào và ngăn ngừa mụn. Không nên điểm trang quá mức cấp thiết làm tắc nghẽn lỗ chân lông tạo điều kiện cho mụn thịt phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét