Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Cách trị rụng tóc sau sinh cho HIỆU QUẢ tốt nhất 2015

Có tới hơn 90% chị em phụ nữ mắc chứng rụng tóc sau khi sinh em bé, tình trạng sẽ khéo dài từ 5 đến 6 tháng hoặc hơn nữa nếu không có biện pháp điều trị dứt điểm. Đây là nỗi lo không nhỏ của phái đẹp vì ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ, suy giảm nghiêm trọng sức khỏe về tóc. Dưới đây là một số cách chữa rụng tóc sau sinh rất hữu ích cho các bà mẹ.
>>> cách trị rụng tóc
>>> Kieu toc ngang vai
>>>  tóc rụng hình vành khăn là như thế nào
Cách chữa rụng tóc sau sinh từ việc giảm stress.
Theo các chuyên gia cho rằng, stress kéo dài gây căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe các bà mẹ, cũng là nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng tóc rụng nhiều. Để ngăn ngừa rụng tóc sau khi sinh chị em nên khắc phục, làm giảm các áp lực đến mức tối thiểu, giữ tâm lý luôn ổn định và thoải mái. Cách chữa trị rụng tóc sau sinh hiệu quả là lập ra thời gian biểu làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thường xuyên, hạn chế thức khuya và lo lắng.
                              
                         Giảm stress cũng là một cách  chữa trị rụng tóc sau sinh
Cách chữa trị rụng tóc sau sinh từ nguyên liệu dễ tìm.
Mè tươi và nước vo gạo là 2 loại nguyên liệu tuyệt vời dùng để trị rụng tóc sau khi sinh cho các bà mẹ. Cách làm vô cùng đơn giản: 40 đến 100gr hạt mè tươi đun với khoảng 2,5 đến 3l nước vo gạo. Đợi đến nước còn âm ấm thì gội đầu, nhẹ nhàng vỗ nhẹ và massage trong khi gội để nước thấm vào sâu bên trong chân tóc. Để khô tự nhiên rồi dùng nước gội sạch lại lần nữa. Dùng theo công thức trên đều đặn mỗi ngày là cách chữa trị rụng tóc sau sinh cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, việc dùng nước ép rau dền để ủ tóc thường xuyên cũng rất hữu hiệu cho việc chống rụng tóc. Các nguyên liệu trên đều thông dụng và rất rẻ.
                                      
                                 Cách chữa trị rụng tóc sau sinh từ nước vo gạo
>>> cách nấu nước bưởi gội đầu
>>>  cách gội đầu bằng bồ kết

Cách chữa trị rụng tóc sau sinh từ dược phẩm thiên nhiên.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc chuyên trị rụng tóc sau sinh cho phụ nữ. Nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi chọn mua vì nhiều loại có giá thành khá cao nhưng chưa chắc đã công hiệu
Tình trạng rụng tóc của các mẹ có thể được khắc phục bằng các cách chăm sóc tóc từ bên ngoài. Tuy nhiên nó đòi hỏi phải kiên trì thực hiên thường xuyên và đều đặn, nên khá là bất tiện với phụ nữ bận rộn.Tại thị trường Việt nam, Thực phẩm chức năng viên uống chống rụng tóc Byzaky đang được người dùng đánh giá là sản phẩm tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh rụng tóc. Byzaky giúp ngăn ngừa rụng tóc, hói tóc, tóc xơ và chẻ ngọn. Giúp kích thích mọc tóc, chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho da, ngăn ngừa sạm da, nám da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét