Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

3 cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất tại nhà

Mụn bọc không chỉ là nỗi lo của phái đẹp mà chúng cũng là nỗi lo lắng của phái mạnh. Vậy cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất bằng tự nhiên sẽ giúp các chàng thoát khỏi mụn bọc này. Đọc nhanh và tham khảo cách làm để tạm biệt mụn bọc và vết thâm trên mặt nhé!

3 cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất tại nhà
3 cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất tại nhà 
Do ô nhiễm môi trường và khí hậu nóng ẩm, sinh hoạt thất thường, hormone giới tính ở tuổi từ 15-18 hoạt động mạnh càng làm cho bạn nam bị nhiều mụn bọc và vết thâm nên sẽ khó chữa trị hơn. Tuy nhiên, với cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất tại nhà sau đây lại giải quyết được tình trạng này.
>> Xem thêm: tri mun boc o lung

1. Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ quả bơ

Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ quả bơ
Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ quả bơ
- Cách làm: Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Bơ rất tốt cho làn da đặc biệt trong cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả cho nam giới đấy.

2. Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất nhờ cốt chanh

- Nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên cao giúp làm sạch vết thương giảm sưng tấy cấp tốc. Bên cạnh tác dụng trị mụn bọc cho nam giới khá hiệu quả.
Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất nhờ cốt chanh
Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất nhờ cốt chanh 
- Dùng nước cốt chanh thoa lên mặt massage trong vòng 15 phút. Riêng với các nốt mụn thì bạn có thể dùng đầu bông thấm nước cốt chanh rồi chấm lên nốt mụn. Chanh vừa là cách chữa mụn bọc  vừa có tác dụng diệt vi khuẩn gây mụn bọc rất tốt nữa đấy nhé.

3. Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ mật ong

- Mật ong có tác dụng  trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả toàn diện. Trong các công dụng làm đẹp da thì mật ong rất tốt cho làn da bị mụn bọc nặng. Đây là cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất đơn giản tại nhà.
Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ mật ong
Cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ mật ong 
- Cách làm: Trộn đều bột quế với mật ong thành một hỗn hợp. Nếu hỗn hợp đó quá đặc bạn có thể cho vào đó một chút nước cốt chanh để thành hỗn hợp bột nhão, sau đó thoa lên vùng da cần điều trị. Mặt nạ có thể đắp trong 1 giờ. Nên sử dụng cách chữa mụn bọc này hàng ngày cho tới khi hết mụn bọc và vết thâm thì thôi.
Như vậy, trên đây là 3 cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Nó đòi hỏi phái mạnh kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian khá dài mới đem lại hiệu quả. Nếu phái mạnh không có thời gian thì hãy tham khảo công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào chữa mụn bọc cho mình. Bạn hãy truy cập vào website: trimunkangnam.com  để biết thêm nhiều cách trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả nhất hơn nữa. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét