Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

SHARE 3 mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả và nhanh chóng

Di chứng sau tai nạn để lại sẹo thâm trên đôi chân thon gọn của bạn. Đừng lo lắng với 3 mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả và nhanh chóng từ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng về tình trạng trên đôi chân của mình.

SHARE 3 mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả và nhanh chóng
SHARE 3 mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả và nhanh chóng
Với cách trị vết thâm tại nhà dưới đây chỉ cần bạn kiên trì áp dụng trong thời gian sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm ở chân. Không nên để sẹo lâu năm sẽ càng khó chữa trị. Ngay sau đây, hãy áp dụng mẹo trị vết thâm cấp tốc tự nhiên tại nhà.
>>> ĐỪNG BỎ LỠ: kem tri tham nach tot nhat

1. Dùng vitamin E là mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả

Dùng vitamin E là mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả
 Dùng vitamin E là mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân hiệu quả
- Công dụng: Vitamin E có khả năng làm ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi lại những vùng da hư tổn, do đó có khả năng làm mờ những vết sẹo xấu xí, hỗ trợ chữa trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả, giúp bạn dưỡng da đẹp lên mỗi ngày.
- Cách tiến hành sử dụng: Trước tiên bạn chuẩn bị 2- 3 viên nang vitamin E. Bóc lớp màng ngoài, chỉ lấy phần tinh dầu bên trong rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo. Sau đó bạn để yên trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước. Lưu ý kết hợp massage cho vùng da bị sẹo nóng dần lên. Kiên trì áp dụng ít nhất 2- 3 lần/ tuần.

2. Dùng nghệ tươi là  mẹo trị vết thâm cấp tốc hiệu quả


Dùng nghệ tươi là  mẹo trị vết thâm cấp tốc hiệu quả
 Dùng nghệ tươi là  mẹo trị vết thâm cấp tốc hiệu quả
- Để hạn chế vết thâm sẹo do tổn thương gây ra các bạn có thể dùng ngay nghệ tươi trị thâm  để điều trị, vì trong nghệ có chứa nhiều cucurmin – nghệ có khả năng hàn gắn cấu trúc da tổn thương, tăng cường tế bào lên da non, giúp vết sẹo ở chân mau lành. Phương pháp trị sẹo thâm ở chân này thích hợp cho những vết sẹo thâm còn mới, có kích thước nhỏ. Cách thực hiện đơn giản như sau:
- Cách thực hiện trị vết thâm cấp tốc đơn giản từ nghệ tươi: Đầu tiên bạn rửa sạch vùng da bị sẹo bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn rộng, tạo điều kiện cho dưỡng chất hấp thụ 1 cách tốt nhất. Sau đó bạn xoay nhuyễn nghệ tươi rồi đắp đều lên vết sẹo thành 1 lớp mỏng, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

3. Chanh tươi cũng là mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân nhanh chóng

 Chanh tươi cũng là mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân nhanh chóng
 Chanh tươi cũng là mẹo trị vết thâm cấp tốc ở chân nhanh chóng
- Vì trong chanh có chứa nhiều axit giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Nước cốt chanh tươi rất giàu thành phần vitamin C và axit tự nhiên, chúng có khả năng làm mờ các vết thâm sẹo và làm tái tạo da rất nhanh. Bởi thế ngoài việc được sử dụng làm gia vị, nước giải khát, bạn cũng có thể dùng chanh để chữa trị vết thâm ở chân cực hiệu quả.
- Cách thực hiện đơn giản như sau:
  • Bạn có thể thực hiện theo 3 bước đơn giản như sau: Bạn dùng nước cốt chanh thấm lên vết sẹo thâm mỗi ngày 1-2 lần, sau một thời gian sẽ cảm thấy sự khác biệt của sẹo thâm.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể trộn nước cốt chanh với làm đỏ trứng gà để bôi lên vết thâm chân 3 lần/ tuần sau một thời gian kiên trì áp dụng vết thâm ở chân sẽ hết. Bạn vừa sửa dụng công thức trên bạn kết hợp thêm việc dùng nước chanh pha để uống nước mỗi ngày, làm như vậy sẽ có tác dụng hơn.
Đây là những công thức cơ bản điều trị bệnh thâm chân mà bạn có thể áp dụng trị thâm chân tại nhà, tuy nhiên mình cũng xin chú ý thêm tới các bạn là công thức này cần có sự kiên trì thực hiện đều một thời gian thì mới thấy hiệu quả tốt nhất. Nếu muốn cho hiệu quả nhanh thì bạn có thể tham khảo một số phương pháp hiện đại trên thị trường hiện nay.
===> Công nghệ New E-light là mẹo trị vết thâm cấp tốc hiệu quả nhanh chóng hiệu quả cho bạn.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ chữa trị vết thâm hiệu quả an toàn nhanh chóng uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trivettham.net để biết chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét