Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

4 phương pháp trị tàn nhang tại nhà cực đơn giản

Cách làm cho da mặt hết tàn nhang KHÔNG hề khó nếu bạn biết phương pháp điều trị. 4 nguyên liệu thiên nhiên đơn giản sau đây sẽ mang đến cho bạn phương pháp trị tàn nhang đảm bảo làn da trắng sáng đẹp mịn màng không có tàn nhang.

4 phương pháp trị tàn nhang tại nhà cực  đơn giản
4 phương pháp trị tàn nhang tại nhà cực đơn giản

1. Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng chanh tươi

- Đây là cach tri tan nhang don gian nhưng vô cùng hữu hiệu để loại bỏ ngay những đốm nâu đáng ghét. Lượng vitamin C, chất chống oxy hóa, chất axit tẩy trắng chính là lý do giải thích vì sao nước chanh lại có tác dụng kì diệu như vậy.

 Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng chanh tươi
Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng chanh tươi
- Cách làm phương pháp trị tàn nhang tại nhà này như sau: Dùng nước cốt chanh bôi lên chỗ tàn nhang hoặc nước cốt chanh pha thêm nước để rửa mặt mỗi ngày là cách loại bỏ tàn nhang và những khiếm khuyết trên da khác (mụn, vết thâm, da sạm,…).

2. Phương pháp trị tàn nhang bằng đậu xanh

- Công dụng: Đậu xanh là cách loại bỏ tàn nhang hiệu quả nhất và chăm sóc làn da mịn màng, đều màu.
Phương pháp trị tàn nhang bằng đậu xanh
Phương pháp trị tàn nhang bằng đậu xanh
- Cách làm: Đậu xanh luộc 5 thìa, đem nghiền nhuyễn, cho thêm một ít nước và trộn đều. Sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô thì bôi mặt nạ trị tàn nhang lên vùng da muốn trị tàn nhang. Đợi đến khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước ấm.
Thực hiện mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, đảm bảo làn da bạn sẽ rạng ngời ngay thôi.

3. Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng Vitamin E

- Là phương pháp trị tàn nhang tại nhà cách tốt nhất để có thể vừa trị tàn nhang, nám da lại có thể phục hồi làn da căng mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa một cách đơn giản nhất.
Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng Vitamin E
Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng Vitamin E
- Cách làm: Dùng các viên vitamin E có sẵn, thoa chúng lên da vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để hỗ trợ loại bỏ tàn nhang lại vừa dưỡng da cực hiệu quả nha.

4. Phương pháp trị tàn nhang đơn giản bằng mật ong

- Mật ong có dưỡng chất chống oxy hóa trong nguyên liệu này có thể giúp xóa tàn nhang trên mặt và dưỡng da mặt.
Phương pháp trị tàn nhang đơn giản bằng mật ong
Phương pháp trị tàn nhang đơn giản bằng mật ong
- Cách trị tàn nhang bằng mật ong được làm như sau: Thoa một ít mật ong nguyên chất lên vị trí bị tàn nhang, sau khoảng 15 phút rửa lại bằng nước ấm cho sạch và rửa qua lại bằng nước mát để lỗ chân lông se khít lại.
4 phương pháp trị tàn nhang tại nhà từ thiên nhiên ở trên rất có ích với bạn phải không nào? Còn rất nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà khác nữa được update tại website: dieutritannhang.vn.  Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét