Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Trị vết thâm nách cho người dùng lăn nách lâu năm

Bạn có biết rằng, dùng lăn nách xử lý bệnh "viêm cánh" sẽ khiến làn da dưới cánh tay bị chai cứng, trong thời gian dài sẽ trở nên thâm đen gây mất thẩm mỹ. Điều này khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Đừng lo lắng nhé, với cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng.

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm

Cách trị vết thâm hiệu quả ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm

Tại sao dùng lăn nách lâu năm để lại vết thâm?

Mùi hôi nách không chỉ khiến cho khổ chủ cảm thấy tự ti mà còn khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Để nhanh chóng loại bỏ tình trạng này, dùng lăn nách là 1 trong những giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người gặp phải trường hợp vùng nách trở nên thâm đen khi lạm dụng chúng quá lâu dài.

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm

Sử dụng lăn nách trong nhiều năm, vết thâm dưới cánh tay sẽ khó loại bỏ

Giải thích về vấn đề này, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho biết, những thành phần có trong sản phẩm lăn nách đều là những hóa chất mạnh, gây kích ứng da, kích thích tầng trung bì của da sản xuất melanin nhiều hơn, dẫn đến sự đổi màu. Sản phẩm lăn nách nào càng thơm thì nguy cơ làm da dưới cánh tay bị thâm càng lớn. Nhất là khi sử dụng lăn nách trong nhiều năm, vết thâm dưới cánh tay sẽ khó loại bỏ được.

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm

Để nhanh chóng loại bỏ vết thâm vùng nách do sử dụng lăn nách lâu năm, bạn có thể áp dụng 1 số phương pháp từ nguyên liệu tự nhiên dưới đây :

- Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm bằng chanh

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm1

Trị vết thâm ở nách hiệu quả bằng chanh

Chanh là 1 loại quả rất giàu vitamin C, tốt cho việc chống lại quá trình lão hóa da. Đặc biệt chanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết, khử mùi hôi, đặc biệt loại bỏ vết thâm cực hiện quả. Tất cả những gì bạn cần làm là cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước rồi hòa cùng 1 chút bột nghệ, 1 chút nước hoa hồng tạo 1 hỗn hợp đặc sệt. Vệ sinh vùng nách rồi đắp hỗn hợp này lên trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

- Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm bằng lô hội

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm2

Trị vết thâm ở nách hiệu quả bằng lô hội

Lô hội cũng là 1 trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trị vết thâm vùng nách hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Cách làm như sau : Lô hội cắt ra lấy phần thịt rồi cho vào máy xay cùng với dâu tây xay nhuyễn. Sau đó cho thêm 1 chút mật ong và sữa chua vào đảo đều. Đắp hỗn hợp này lên trên vùng nách khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Tinh chất có trong hỗn hợp không chỉ giúp bạn xử lý thâm sạm mà còn làm da trắng mịn màng và hạn chế mùi hôi hiệu quả.

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm

Trị vết thâm ở nách hiệu quả, nhanh chóng với công nghệ New E-Light

Nếu kiên trì, vết thâm vùng nách sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Mà điều này không phải ai cũng làm được, đó là còn chưa kể đến, kết quả trị vết thâm tới đâu còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Nếu đã áp dụng các cách trên trong khoảng 2-3 tháng mà vẫn không thấy có hiệu quả gì, bạn hãy tìm cho mình 1 phương pháp trị vết thâm khác hiệu quả hơn.

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm

Chuyên viên đang tiến hành trị vết thâm ở nách cho khách hàng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, New E-Light được xem là phương pháp trị vết thâm ở nách lâu năm an toàn, đạt hiệu quả cao được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao cũng như khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Khi điều trị vết thâm ở nách, ánh sáng new E-Light sẽ tác động thẳng vào trong lớp hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và khắc phục vùng sẹo lõm. Vết thâm ở nách được loại bỏ đến 95 % mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh giúp làn da trở nên sáng đẹp tự nhiên, mịn màng không tì vết.

Với New E-Light, chỉ 1 liệu trình điều trị ngắn, vết thâm ở nách sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả cho người dùng lăn nách lâu năm4

Kết quả trị vết thâm ở nách tại Kangnam

Hiểu rằng điều trị vết thâm ở nách là một trong những nhu cầu cấp thiết của đại đa số khách hàng. Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ ánh sáng New E-light vào quá trình điều trị. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Để tìm hiểu thêm về cách trị vết thâm ở nách hiệu quả bằng công nghệ New E-Light và có kết quả như ý muốn, bạn hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Bài viết được tham khảo tại: http://trivettham.com/cach-tri-vet-tham-o-nach-hieu-qua-cho-nguoi-dung-lan-nach-lau-nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét