Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

5 loại phụ kiện hỗ trợ giúp vòng 1 đẹp hơn

Ngoài áo nâng ngực nhằm nâng đỡ cho vòng 1 được giữ dáng, tôn vòng 1 đẫy đà hơn thì một vài phụ kiện dưới đây sẽ giúp cho vòng 1 của bạn đẹp hơn khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo mà không sợ lộ... "hàng".

1. Miếng dán ngực silicon
Đây là loại phụ kiện được nhiều chị em sử dụng bởi tính tiện lợi và có tác dụng tuyệt vời trong việc định hình lại dáng ngực, kéo bầu ngực cao lên và cố định vị trí. Khi cài hai cúp ngực lại, miếng dán này còn làm cho hai bầu ngực xích lại gần nhau, trông đầy đặn hơn và tạo thành khe ngực gợi cảm.
Ngoài ra, đối với bạn gái ngực nhỏ, phụ kiện này còn được dùng như một công cụ để "độn" ngực, mặc bên trong áo lót giúp làm ngực to hơn với vẻ tự nhiên và mềm mại.
Tuy nhiên, bạn không nên dùng miếng dán ngực silicon hàng ngày thay cho áo lót, bởi chúng không có lỗ thoát khí nên nếu dùng trong thời gian dài có thể gây mẩn ngứa, viêm da, viêm lỗ chân lông...
2. Băng che nhũ hoa
Những bạn gái may mắn sở hữu bộ ngực đầy đặn, săn chắc khi muốn diện váy áo sexy có thể không cần đến sự hỗ trợ của áo lót. Khi đó, băng che nhũ hoa sẽ là phương pháp đảm bảo an toàn, giúp bạn không bị "lộ hàng" một cách phản cảm. Chúng được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, tam giác, bông hoa..., mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.
3. Miếng lót áo ngực
Dành cho các bạn gái có bộ ngực khiêm tốn, với chất liệu silicon hoặc xốp, miếng lót này được đặt bên trong áo ngực, có tác dụng nâng đỡ và cải thiện số đo vòng 1, khi mặc áo lót nhìn tự nhiên hơn.
Cảm nghĩ của đấng mày râu khi phụ nữ mặc áo độn ngực 1
4. Miếng độn bra
Bên cạnh miếng lót đặt trong áo ngực thì miếng độn hình xoài cũng có tác dụng giúp bạn gái "ăn gian" số đo. Khi được đặt bên dưới bầu ngực trong áo lót, chúng sẽ đẩy cặp tuyết lê lên cao, tạo cảm giác đầy đặn hơn. Đây là phụ kiện tuyệt vời dành cho phụ nữ có kích thước ngực nhỏ.
5. Móc dây áo bra
Chắc hẳn bạn từng gặp phải tình huống khó xử khi quai áo lót rơi xuống khỏi vai, khiến bạn khó chịu và mất tự tin lúc có nhiều người xung quanh. "Cứu tinh" của bạn trong trường hợp này chính là móc dây áo bra. Chiếc móc nhỏ nhắn và đơn giản này có tác dụng cố định hai dây áo lót, giúp bạn thoải mái, tự tin khi hoạt động mà không phải lo lắng về chiếc quai áo "hư đốn".
Với những bạn gái có đôi gò bồng đào không được nảy nở hay "màn hình phẳng" thì đây quả thực là loại phụ kiện khiến bạn cảm thấy lích kích bởi không lẽ ngày nào cũng phải trang bị vũ khí như vậy sao. Mách cho các bạn biết cách làm ngực nở nang nhanh chóng mà không sơ biến chứng.
Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phái đẹp để có vòng 1 như ý muốn. Đây là cách cải thiện thiện vòng 1 không chỉ hiệu quả mà còn hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật nâng ngực. Đặc biệt, phương pháp này còn đem đến kết quả mỹ mãn với bộ ngực cân đối, hài hòa, kích thước vòng ngực tăng lên đáng kể và không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.
Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng thông qua hai vị trí là qua đường nách và đường rốn. Việc sử dụng thiết bị nội soi sẽ tạo ra vết mổ nhỏ, chóng lành, tuyệt đối không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mô xung quanh vú.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về công nghệ nâng ngực nội soi tại website: phauthuatnguc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét