Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Mốt tạo mắt hai mí bồ câu đẹp

Mới gần đây, trong cộng đồng giới trẻ đang xôn xao 1 công nghệ tạo mắt 2 mí bồ câu. Công nghệ này đang được giới trẻ Hàn Quốc rất ưa chuộng tạo nên xu thế làm đẹp mới.

Phát “sốt” với trào lưu tạo mắt 2 mí bồ câu của giới trẻ Hàn

Hiện nay, trào lưu bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đang trở thành trào lưu đang khá “thịnh hành” trong giới trẻ xứ Hàn. Rất nhiều cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy con số người dân Hàn đi bấm mí đang ngày càng gia tăng. Vậy vì sao trào lưu này lại được ưa chuộng đến như vậy?

thammyvienkangnam.net

Tạo mắt 2 mí bồ câu long lanh được giới trẻ xứ Hàn rất ưa chuộng

Cũng nhiều bạn trẻ cho rằng “Mắt 2 mí to tròn, mũi thẳng” giống như người phương Tây chính là hình mẫu lý tưởng của họ. Những người duy tâm thì cho rằng đôi mắt 2 mí bồ câu long lanh sẽ giúp họ thay đổi hậu vận, mang lại sự may mắn, suôn sẻ hơn trong việc tìm việc làm, lấy chồng…

thammyvienkangnam.net

Dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp rạng ngời mà không cần phẫu thuật

Rất nhiều bạn trẻ sau bấm mí đều cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Trào lưu tự sướng khoe mắt 2 mí bồ câu to tròn như búp bê của giới trẻ ngày càng rầm rộ.

Sào Hàn “đua nhau” tạo mắt 2 mí  bồ câu

Đây là trào lưu đang được ưa chuộng không chỉ ở giới trẻ mà ngay cả các sao trong làng giải trí showbiz xứ Hàn cũng phải mê mẩn. Không phải tự nhiên mà bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes trở thành cơn sốt tại Hàn.

tạo mắt 2 mí5

Park Min Young cũng đẹp hơn rất nhiều sau bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Để có khuôn mặt điển trai như hôm nay, chàng Kim Tan cũng đã phải qua chỉnh sửa đôi nét trên khuôn mặt là nâng mũi và bấm  mí mắt để có mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

tạo mắt 2 mí6

 Lee Min Ho của ngày xưa và bây giờ

tạo mắt 2 mí65

 Won Bin

tạo mắt 2 mí87

 Song Seung Heon

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là kỹ thuật tạo mắt bồ câu 2 mí đơn giản, không phẫu thuật mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Với phương pháp này,  bác sĩ sẽ tạo các điểm nhấn ngay trên cung bấm mí đã đo vẽ sẵn với khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng. Tại giữa các điểm nhấn,  bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên thông qua các điểm nhấn đã định sẵn, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ bấm mí uy tín tại Việt Nam

Không chỉ ở Hàn Quốc, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đang có sức lan tỏa rộng ra khắp Châu Á.  Hiện nay, tại Việt Nam, Kangnam là thẩm mỹ viện đầu tiên được hợp tác và tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc  và ứng dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng theo quy trình chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

thammyvienkangnam.net

Bác sĩ Kangnam và các chuyên gia Hàn Quốc luôn có sự hợp tác chặt chẽ với nhau

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc. Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo chuyên sâu theo từng dịch vụ. Thêm vào đó, với sự hợp tác chặt chẽ của các bác sĩ Hàn Quốc, các bác sĩ Kangnam cũng thường xuyên được nâng cao trình độ tay nghề thông qua các buổi giao lưu, hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ.

 

thammyvienkangnam.net

TMV Kangnam thường xuyên tổ chức các buổi Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài cùng với công nghệ thẩm mỹ được trực tiếp chuyển giao từ Hàn Quốc, Kangnam chính là địa chỉ làm đẹp uy tín toàn diện giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn, dễ thương, quyến rũ ngoài mong đợi. Đặc biệt,  chính sách bảo hành 10 năm đối với dịch vụ bấm mí Dove eyes chính là lời cam kết TMV Kangnam gửi đến khách hàng về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về công nghệ hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam.  Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được giải đáp.

Bài viết được tham khảo tại: http://thammyvienkangnam.net/tin-tuc-c108/giai-ma-mot-tao-mat-2-mi-bo-cau-gay-sot-gioi-tre-xu-han-n933

0 nhận xét:

Đăng nhận xét