Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt tại nhà

Tàn nhang là những nốt tàn nhang đen sạm trên da và phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt làm chị em lo lắng. Dưới đây là những các cách trị tàn nhang hiệu quả.
phai-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat
Phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt tại nhà
Chắc chắn với những cách làm dưới đây sẽ là những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất và an toàn được nhiều chị em đưa ra trên mạng.
Bài viết xem nhiều: 
1. Củ hành đỏ
phai-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat1
Phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt bằng củ hành đỏ
  • Củ hành đỏ cũng thường được sử dụng trong việc chăm sóc da và đẩy lùi tàn nhang.
  • Thái hành củ đỏ ra thành các miếng nhỏ, sau đó thoa lên các vết tàn nhang trên mặt. Bạn nên lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.
3. Mặt nạ nước ép dưa chuột
phai-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-bang-nuoc-ep-dua-chuot
Phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt tại nhà bằng nước éo dưa chuột
  • Để cach lam giam tan nhang  hiệu quả bằng mặt nạ nước ép dưa chuột, đơn giản bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột để thoa lên da. Việc này rất có lợi để làm tan các vết đốm do tàn nhang gây nên.
4. Phải làm sao để hết tàn nhang bằng Củ cải
phai-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-bang-cu-caiPhải làm sao để hết tàn nhang bằng củ cải
  • Phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt  bằng củ cải được làm như sau: Củ cải rửa sạch, sau đó nghiền nhuyễn, trộn đều với nước chanh (bạn có thể sử dụng máy chế biến thực phẩm). Đắp hỗn hợp mới chế biến lên mặt, đợi khô rồi rửa sạch. Chất làm trắng tự nhiên có trong củ cải sẽ giúp làm mờ các nốt tàn nhang.
5. Kem cà bát, nước chanh
phai-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-bang-nuoc-chanh-va-kem-bat-ca
- Phải làm sao để hết tàn nhang trên mặt bằng cà bát trắng được làm như sau: Cà bát trắng (cà pháo) 100 g, chanh 10 quả. Cà bát trắng rửa sạch, thái nhỏ, giã nhuyễn; chanh vắt lấy nước trộn đều với bột cà, tất cả cho vào lọ đậy kín, sau 2 ngày có thể dùng được.
- Tối trước khi đi ngủ lấy bông thấm dung dịch bôi vào vùng da bị tàn nhang, bôi liên tục trong nhiều ngày sẽ thấy hiệu quả.
Lưu ý: Bạn cần phải lựa chọn những nguyên liệu sạch, không nhiễm thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản để tránh những tác động có hại cho làn da. Bên cạnh đó, cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, việc áp dụng biện pháp trên để trị tàn nhang chỉ có tác dùng làm mờ tàn nhang một cách tương đối trên bề mặt da. Và đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian điều trị. Để chữa triệt để tình trạng này, bạn nên sớm đến các cơ sở uy tín để được soi da bằng thiết bị công nghệ hiện đại và được tư vấn điều trị với các liệu pháp tiên tiến.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là một trong số những địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam đã sử dụng công nghệ hiện đại để điều trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.
Hình ảnh điều trị tàn nhang nhanh chóng trên mặt tại bệnh viện Kangnam:
phai-lam-sao-de-het-tan-nhang-tren-mat-bang-Laser Toning
Trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ cao
>>>> Chi tiết xem tại: cach chua benh tan nhang
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ đến tổng đài: 19006466 hoặc truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
 Nguồn: http://giamcan.biz/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét