Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Cách tẩy lông mặt hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

Hiện tượng lông mọc nhiều trên mặt sẽ khiến da không được mịn màng, và tươi sáng, mà thay vào đó là cảm giác ráp ráp do sự tiếp xúc với lông mặt. Đây cũng là nỗi lo ngại của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng với nguyên liệu từ thiên nhiên là quất và dầu oliu và cám gạo, những sợi lông trên mặt sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Cùng tìm hiểu cách tẩy lông mặt hiệu quả từ quất, dầu oliu, cám gạo để sở hữu ngay gương mặt tươi sáng, mịn màng và trẻ trung nhé.

Cach tay long mat tu nguyen lieu thien nhien
Triệt lông mặt hiệu quả từ thành phần của quất
Quất không chỉ là cây cảnh đẹp mà còn là vị thuốc quý. Quả quất được dùng dưới dạng quả còn non hoặc đã chín, có vị chua, hơi ngọt, the, mùi thơm, tính ấm, không độc. Quất có tác dụng sát khuẩn tương tự như chanh và có thêm một số loại muối khoáng giúp da khỏe mạnh, hồng hào. Trong quả quất chứa thành phần hóa học: vitamin C, sắt, đồng, acid hữu cơ và chất fortunelin,... có tác dụng làm mềm lông và làm sạch da tận sâu bên trong. Các vitamin A,C từ quất khi thẩm thấu vào da sẽ thúc đẩy sản sinh collagen tạo độ đàn hồi tốt và se khít lỗ chân lông.
Dầu oliu có nhiều dường chất giúp làm mềm mại da, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da mịn màng hơn.
Cach tay long mat tu nguyen lieu thien nhien23
Dầu oliu giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Bột cám gạo chứa vitamin B1, B2, B6, các khoáng chất và nhiều nguyên tố vi lượng,...đặc biệt thành phần lipid của cám gạo là một hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa…và làm da tươi sáng hơn.
Sự kết hợp của quất, bột cám gạo và dầu oliu sẽ giúp tạo ra cách tẩy lông mặt hiệu quả.
Cach tay long mat tu nguyen lieu thien nhien45
Bột cám giúp da tươi sáng, mịn màng hơn
Chuẩn bị: 3-4 quả quất, 1 thìa dầu oliu, 1 thìa cám gạo
Thực hiện:
- Bóc vỏ rồi lấy múi quả quất, dầm nát trộn đều với 1 thìa dầu oliu, 1 thìa cám gạo đã chuẩn bị. Đặp mặt nạ nay lên da mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Bạn nên thực hiện cách tẩy lông mặt hiệu quả từ mặt nạ thiên nhiên này, sẽ giúp loại bỏ những sợi lông cứng đầu trên da. Mặt nạ này đặc biệt tốt cho những chị em có làn da dầu, giúp triệt lông mặt nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao.
Chúc chị em thực hiện thành công!
Nguồn: http://tri-mun.vn/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét