Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tham khảo mặt nạ trị mụn cám từ tỏi dành cho bạn

Với đặc tính tiết nhiều dầu nhờn hơn nên vùng má, mũi, cằm thường xuyên bị tích tụ vụ bẩn, bắt bụi dễ dàng hơn so với các vùng da khác. Chính vì thế mà mụn những vùng da này dễ bị vi khuẩn trú ngụ và mụn là kết quả của những điều này. Vậy làm sao để có thể đẩy lùi được tình trạng mụn cám ở những vùng này.

Tham khảo thêm: trị mụn cám ở nam giới
Để điều trị mụn cám ở 2 bên má và mũi bạn có thể chọn một trong các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên, đơn giản đó là tỏi. Phương pháp này giúp bạn dễ dàng điều trị mụn cám ở những vùng da chúng xuất hiện cách thực hiện như sau:

Tham khảo mặt nạ trị mụn cám từ tỏi dành cho bạn

Mặt nạ trị mụn cám từ tỏi dành cho bạn

Cách trị mụn cám được làm như sau: Bạn lấy 2 đến 3 nhánh tỏi bóc vỏ rồi ngâm vào nước. Sau vài phút lấy ra và xay nát rồi trộn đều với vài giọt giấm trắng. Dùng giấm đã trộn đều với tỏi đắp trực tiếp lên các nốt mụn. Để khoảng 10 đến 15 phút. Rồi rửa mặt lại với nước sạch, dùng khăn mềm lau khô. Bạn có thời gian thì có thể massage da thêm 5- 10 phút cũng giúp thông thoáng lỗ chân lông rất tốt.
Áp dụng cách làm trên đều đặn hàng ngày trong vòng 2 tháng, đảm bảo các nốt mụn cám sẽ dần biến mất. Tuy nhiên nếu tình trạng mụn cám của bạn nhiều thì bạn có thể trị mụn lâu hơn với cách này.
Tuy nhiên, nếu tình trạng mụn mà điều trị với tỏi sau một thời gian mà vẫn không có tiến triển gì thì bạn nên cân nhắc lại xem có nên điều trị với các giải pháp tự nhiên không. Vì có thể, làn da của bạn đang ở thể nặng khó có thể điều trị với giải pháp thông thường. Bạn nên tham khảo các giải pháp điều trị mụn tại thẩm mỹ viện với công nghệ cao nhé.
Bạn có thể tham khảo công nghệ điều trị mụn Oxy Led - đây là công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay. Đã có không ít các phương pháp trị mụn khác nhau lần lượt ra đời, nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn đều bị lãng quên, bởi hiệu quả mà chúng mang lại không cao. Chỉ riêng công nghệ trị mụn Oxy-Led lại tồn tại lâu và được quan tâm nhiều đến vậy, không chỉ người bị mụn mà còn sự vào cuộc của các chuyên gia đánh giá.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét