Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Nguyên nhân nào khiến bạn gặp phải chứng viêm nang lông?

Viêm nang lông cũng là một cản trở để bạn có thể diện những bộ cánh sexy hay những chiếc váy sành điệu. Bởi những đốm chấm lấm tấm trên làn da do viêm nang lông khiến chân bạn trông giống như đang nở hoa ấy. Tuy vậy, bạn đã biết nguyên nhân vì sao mà bạn lại bị viêm nang lông chưa? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn nguyên nhân vì sao bạn bị viêm nang lông và giải pháp điều trị nhé.

Nguyên nhân chính dẫn đến viêm nang lông:
+ Do bẩm sinh và di truyền, từ khi sinh ra đã bị viêm chân lông.
+ Dị ứng hoặc nhiễm khuẩn.
+ Do lớp sừng quá dày, lông chân quá yếu và mảnh lại cạo, nhổ không đúng cách khiến cho vùng da bị tổn thương, lông không chui ra được khỏi bề mặt dạ và mọc ngược trở lại vào bên trong.
+ Do tiếp xúc với các hóa chất như dầu mỡ gây bít tắc cổ nang lông.
+ Do vệ sinh không kỹ hoặc sự tăng chất nhờn hay mặc quần áo bó sát, khiến các sự cọ xát vào da, và gây ra tắc lỗ chân lông.
Cach chua benh viem nang long triet de nhat
Cách chữa bệnh viêm nang lông triệt để nhất - liệu trình triệt lông vĩnh viễn
Cách chữa bệnh viêm nang lông triệt để nhất đó chính là công nghệ New E – Light. Công nghệ New E-light chữa bệnh viêm nang lông, giúp triệt lông, kể cả những sợi lông còn nằm bất động sâu dưới bề mặt da một cách vượt trội so. Công nghệ triệt lông này có nhiều ưu điểm hơn so với các công nghệ triệt lông thông thường. New Elight giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Không những triệt lông hiệu quả, New E – Light giúp làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, cải thiện tình trạng viêm nang lông, kết quả triệt lông vĩnh viễn.
Công nghệ New Elight đảm bảo sẽ là công cụ tốt nhất giúp bạn loại bỏ được những đám lông xấu xí đồng thời điều trị tình trạng viêm nang lông tức thì. Không còn phải lo lắng về một đôi chân nở hoa nữa nhé.
Để được biết nhiều thông tin về công nghệ New Elight bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được biết thêm thông tin.
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/nguyen-nhan-nao-khien-ban-gap-phai-chung-viem-nang-long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét