Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Trị mụn hiệu quả với ánh sáng Led kết hợp Oxy tươi

Sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Led với Oxy tươi tạo nên một công nghệ điều trị mụn tuyệt vời. Không chỉ mang lại một làn da sạnh mụn mà còn giúp da sáng khỏe tự nhiên. Cùng tìm hiểu về sự kết hợp hoàn hảo này nhé.

Theo các nhà chuyên môn, khoảng 70% các trường hợp mụn trứng cá tiến triển phục hồi tốt khi được ánh nắng chiếu vào. Tuy nhiên, trong nắng lại có chứa tia tử ngoại gây nám, lão hóa da. Để khai thác tốt tác dụng của ánh nắng với mụn, các nhà khoa học đã nghiên cứu chế tạo máy phát tia sáng với những bước sóng phù hợp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, mà không gây hại cho da do các tia tử ngoại.
Ánh sáng được sử dụng trong công nghệ điều trị mụn mới này chính là ánh sáng Led với 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau, phá hủy toàn bộ liên kết nhân cồi mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn tái phát trở lại.
Trị mụn hiệu quả với ánh sáng Led kết hợp Oxy tươi
Làm sạch mụn cám hiệu quả với ánh sáng Led kết hợp Oxy tươi
Oxy tươi nguyên chất được sử dụng kết hợp với các ánh sáng này chính là công nghệ Oxy Jet. Công nghệ này đồng thời cung cấp oxy nguyên chất, tinh chất collagen tự nhiên cùng các dưỡng chất cần thiết khác giúp tăng cường sức sống, củng cố sức đề kháng cho làn da. Làn da trở nên sáng khỏe, sạch mụn.
Ngoài ra, công nghệ này còn kết hợp với Tinh chất I-Peel thẩm thấu nhanh vào da, loại bỏ lớp tế bào chết, tạo sự thông thoáng cho làn da. Lỗ chân lông được giải phóng, khắc phục triệt để tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, nhờ vậy cải thiện tình trạng mụn tái phát.
Sự kết hợp hoàn hảo của cách chữa trị mụn cám này hiện nay được gọi là công nghệ Oxy Led. Công nghệ này hiện nay được lựa chọn là công nghệ điều trị mụn tối ưu nhất hiện nay do người dùng đánh giá.
Nếu bạn muốn được sở hữu làn da sạch mụn, sáng khỏe, không lo tái phát mụn bạn hoàn toàn có thể tham khảo công nghệ điều trị mụn Oxy Led này nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm mọi thông tin tại website: cachtrimuncam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét