Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mẹo trị thâm đen vùng nách lấy lại vùng da sáng hồng mịn màng

Mùa hè đang đến gần và nhu cầu mặc váy hở vai lại càng cao nhưng các nàng gặp vấn đề về thâm đen vùng nách. Vậy trị thâm đen vùng nách bằng cách nào cho an toàn và hiệu quả nhanh chóng nhất? Cùng khám phá những mẹo trị thâm đen vùng nách bằng những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé! Chắc chắn vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn ban đầu. 

Mẹo trị thâm đen vùng nách lấy lại vùng da sáng hồng mịn màng
Mẹo trị thâm đen vùng nách lấy lại vùng da sáng hồng mịn màng

1. Mẹo trị thâm đen vùng nách nhờ dưa leo và bột nghệ

Mẹo trị thâm đen vùng nách nhờ dưa leo và bột nghệ
Mẹo trị thâm đen vùng nách nhờ dưa leo và bột nghệ
Chỉ cần hai thìa nước ép dưa leo trộn cùng một thìa bột nghệ là bạn đã có ngay một hỗn hợp trị thâm và tăng cường sáng da dưới cánh tay. Mỗi ngày, bạn thoa hỗn hợp lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch. Hai thành phần trên có công dụng khá hữu hiệu và thường rất ít gây kích ứng da.

2. Trị thâm đen vùng nách bằng chanh

- Chanh tươi – Một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Chanh chữa nhiều vitamin tốt cho da. Bạn biết không. Da chính là một cơ quan tổng hợp vitamin cho cơ thể đấy.

- Chính vì vậy mà vitamin từ chanh sẽ thấm sâu vào da và đưa tới các cơ quan trong cơ thể. Chanh giúp da vùng nách trắng lên tự nhiên đặc biệt nó còn loại bỏ mùi mồ hôi dưới cánh tay. Loại bỏ những vi khuẩn gây viêm nhiễm vùng nách và làm cho những vết thâm vùng nách biến mất. Thay vào đó là ta sẽ có một vùng da nách sáng màu.

Trị thâm đen vùng nách bằng chanh

Trị thâm đen vùng nách bằng chanh
- Nếu tuyến bã nhờn vùng da dưới cánh tay luôn tiết ra mồ hôi thì bạn có thể sử dụng chanh để diệt vi khuẩn và làm sạch vùng da.

3. Trị thâm đen vùng nách bằng dầu dừa

- Dầu dừa nguyên chất tinh khiết có chứa thành phần acid linoleic, thành phần này tham gia trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vitamin E trong dầu dừa có thể làm mềm vùng da dưới cánh tay hạn chế thâm nách.
Trị thâm đen vùng nách bằng dầu dừa
Trị thâm đen vùng nách bằng dầu dừa
- Mặt khác, trong dầu dừa chứa axit béo bão hòa và axit lauric chiếm tới 48%, axit lauric có tính chất kháng khuẩn. Chính vì vậy, dầu dừa được xem là loại mỹ phẩm tự nhiên an toàn, hiệu quả. Dầu dừa không chỉ tốt cho da, tóc mà còn có tác dụng trị vết thâm dưới cánh tay. Dầu dừa nguyên chất được rao bán rất nhiều trên mạng, tuy nhiên, để hiệu quả và chất lượng, bạn nên chọn mua loại dầu dừa nguyên chất Bến Tre rất nổi tiếng. Mỗi lọ dầu dừa không quá đắt, giá dao động từ 80 ngàn đến 160 ngàn đồng/lọ có thể tích từ 100ml đến 150ml.
- Để trị thâm đen vùng nách được hiệu quả, các bạn thực hiện với các bước sau đây:
+ Bước 1: Tắm tráng cho cơ thể sạch sẽ. Dùng chiếc khăn thấm nước ấm nhẹ nhàng chườm lên nách. Hơi nóng sẽ làm lỗ chân lông giãn nở.
+ Bước 2: Khi lỗ chân lông giãn nở, dùng nhíp nhẹ nhàng nhổ phần “vi-ô-lông” còn sót lại trên nách. Dùng nước lạnh tráng lại để se khít lỗ chân lông.
+ Bước 3: Dùng một lượng ít dầu dừa, thoa vào vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10 phút cho dầu dừa thấm qua da.
Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 2 tuần, bạn sẽ thấy có hiệu quả, vết thâm dần dần nhạt màu thấy rõ.

Ngoài việc sử dụng dầu dừa, bạn cũng có thể sử dụng chanh tươi chà xát trực tiếp vùng da dưới cánh tay nhưng cần lưu ý, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải bởi trong chanh có thành phần axit amin là thành phần giúp đánh bay những vết thâm, nhưng nếu quá nhiều sẽ gây ra hiệu ứng bào mòn, không tốt cho da.
Chúc các nàng nhà ta thành công với 3 cách trị thâm đen vùng nách tử thiên nhiên ở trên nhé! Nhưng nếu bạn không có thời gian thì chỉ có công nghệ hiện đại mới giúp bạn trị thâm đen vùng nách nhanh chóng triệt để và an toàn cho da.
>>> Bạn quan tâm mời đọc thêm: "Hot" Cách trị thâm đen nách hiệu quả, an toàn nhất 2016
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: trivettham.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét