Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

TOP mặt nạ trị mụn đầu đen được nhiều chị em SHARE nhất

Mụn đầu đen có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta, nhất là với chị em. Để khử chúng thì chị em hãy bỏ túi nhanh các loại mặt nạ trị mụn đầu đen từ thiên nhiên được nhiều chị em áp dụng và share trên các trang làm đẹp dưới đây. Đảm bảo làn da của chị em sẽ trở nên trắng sáng, tươi tắn và mịn màng như ban đầu. 

TOP mặt nạ trị mụn đầu đen được nhiều chị em SHARE nhất
TOP mặt nạ trị mụn đầu đen được nhiều chị em SHARE nhất 

1. Mặt nạ trị mụn đầu đen từ lòng trắng trứng gà

Mặt nạ trị mụn đầu đen từ lòng trắng trứng gà
Mặt nạ trị mụn đầu đen từ lòng trắng trứng gà
- Cách sử dụng cũng không khó,bạn chỉ cần dùng miếng bông hoặc tay bạn đã rửa sạch nhúng vào lòng trắng trứng,thoa lên mặt,để tầm 15 phút,khi mặt bạn đã khô thì bạn rửa mặt sạch,sau đó thoa nước hoa hồng lên mặt giúp lỗ chân lông được thu nhỏ lại.
- Bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh với lòng trắng trứng cũng không kém phần hiệu quả. Đó là cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen từ thiên nhiên rất tốt cho da.

2. Mặt nạ trị mụn đầu đen từ Sữa tươi + muối

Mặt nạ trị mụn đầu đen từ Sữa tươi + muối
Cho 1 thìa muối biển vào cốc sữa tươi rồi khuấy cho tan. Dùng bông gòn thấm đều lên da mặt trong vòng nửa giờ. Cuối cùng dùng nước lạnh để rửa lại da mặt.

3. Mặt nạ trị mụn đầu đen nhờ Cà rốt + mật ong

Lấy nước ép của một củ cà rốt tươi, thêm vào một thìa nhỏ mật ong. Trộn đều hỗn hợp đắp lên da trong vòng 10 phút. Lượng vitamin A trong cà rốt sẽ giúp nuôi dưỡng làn da và điều trị mụn đầu đen một cách hiệu quả.
Mặt nạ trị mụn đầu đen nhờ Cà rốt + mật ong
Mặt nạ trị mụn đầu đen nhờ Cà rốt + mật ong
Cà rốt kết hợp với mật ong là là mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả cho loại da hỗn hợp thường gặp của chị em.
Chúc các nàng kiên trì thực hiện đắp các mặt nạ trị mụn đầu đen từ thiên nhiên ở trên nhé! Tuy nhiên, phương pháp này chỉ tác động ngoài da. Chỉ có công nghệ hiện đại mới có thể trị mụn vĩnh viễn tận sâu bên trong da.
>>> Có thể bạn quan tâm: Trị mụn đầu đen triệt để và không tái phát 
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: trimunkangnam.com để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét