Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Kem trị mụn thịt quanh mắt có thực sự hiệu quả không?

Nhiều chị em lựa chọn kem trị mụn thịt quanh mắt vào trị mụn thịt. Tuy nhiên, kem đặc trị mụn thịt là gì? Có mang lại hiệu quả như mong đợi và đặc biệt là có đảm bảo an toàn cho làn da không thì không phải ai cũng biết.

1/ Kem đặc trị mụn thịt quanh mắt là gì?

Kem đặc trị mụn thịt quanh mắt là gì?
Kem đặc trị mụn thịt quanh mắt là gì?
Kem đặc trị mụn thịt là loại kem được cho là có khả năng loại bỏ những nốt mụn thịt mà không tốn nhiều thời gian. Loại kem này đang được bày bán với nhiều mẫu mã, chủng loại trên thị trường thẩm mỹ. Với những lời quảng cáo có cánh, rất nhiều người đã tin tưởng và mua về dùng. Vậy sử dụng kem trị mụn thịt quanh mắt có mang lại hiệu quả như mong đợi?.

2/ Sử dụng kem trị mụn thịt quanh mắt có mang lại hiệu quả như mong đợi?

Cách sử dụng kem trị mụn thịt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt da rồi lấy một lượng nhỏ kem thoa lên. Tùy vào giấy hướng dẫn sử dụng sau sản phẩm mà để kem lưu lại trên da bao lâu.
 Sử dụng kem trị mụn thịt quanh mắt có mang lại hiệu quả như mong đợi?
 Sử dụng kem trị mụn thịt quanh mắt có mang lại hiệu quả như mong đợi?
>>> Đọc thêm: Hé lộ 3 công thc trị mụn thịt lưng hiệu quả cực nhanh
Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều các loại thuốc bôi có công dụng làm khô, bong tróc hay teo đầu mụn thịt. Theo các bác sĩ da liễu, kem đặc trị mụn thịt "đánh lừa" thị giác của con người. Trên thực tế, thuốc bôi trị mụn thịt chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị , không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh. Sở sĩ các loại thuốc này làm bong lớp vảy được bởi trong thành phần có chứa axit lactic hoặc axit salixilic. Hai loại thuốc này có tác dụng làm tróc vảy bề mặt mụn. Và hiện nay chưa có một loại kem đặc trị mụn thịt, thuốc bôi nào có khả năng trị mụn thịt nhé.

3/ Kem trị mụn thịt quanh mắt có đảm bảo an toàn không?

kem-dac-tri-mun-thit-quanh-mat 12
 Kem trị mụn thịt quanh mắt có đảm bảo an toàn không?
Kem trị mụn thịt quanh mắt chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mà không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh. Hơn nữa, việc điều trị bằng kem, thuốc cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh gây ra những hậu quả khôn lường.
Trong cách loại kem trị mụn thịt đều chứa thành phần hóa học cao mới có khả năng làm teo hoặc bong tróc lớp vẩy trên bề mặt da. Vì vậy loại thuốc này rất ăn da, bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng, đặc biệt là ở vùng mắt bởi rất có thể sẽ ảnh hưởng tới giác mạc của bạn.
Trên đây là những vấn đề xoay quanh kem đặc trị mụn thịt quanh mắt mà chúng tôi muốn chia sẻ hy vọng sẽ giúp chị em cân nhắc được phương pháp điều trị để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh những phương pháp trị mụn thông thường, để trị mụn thịt nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao bạn có thể tham khảo công nghệ Laser CO2 Fractional.
1041Quy trình trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional:
Để biết thêm chi tiết về công nghệ trị mụn thịt hiện đại này bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 để được các bác sĩ giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét