Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Kem trị mụn thịt quanh mắt có thực sự hiệu quả?

Câu hỏi:

Da mặt của em là da dầu và gần đây mọc nhiều mụn thịt nhất là xung quanh vùng mắt. Em muốn giảm bớt những nốt mụn thịt này muốn mua kem về điều trị nhưng chưa biết loại kem nào hiệu quả. Vậy bác sỹ cho em hỏi dùng kem trị mụn thịt quanh mắt có thực sự hiệu quả không ạ? Mong bác sỹ tư vấn cho em loại kem tri mun thit quanh mat có tác dụng tuyệt vời nhất (Hoàng - Thái Bình)
Kem trị mụn thịt quanh mắt có thực sự hiệu quả?

Trả lời:

Bạn Hoàng thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi "kem trị mụn thịt quanh mắt có thực sự hiệu quả" cho BVTM Kangnam. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn thịt quanh mắt rất hay gặp ở những người có làn da dầu. Khi lượng da dầu tiết ra quá nhiều cùng với lớp tế bào chết sẽ gây bít tắc, ứ đọng tại các lỗ chân lông. Lâu ngày, sự bít tắc này tạo ra các nang bã nhờn nổi gồ gề trên mặt hình thành lên các nốt mụn thịt trên mặt xung quanh vùng mắt.
Mụn thịt quanh mắt nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến lan tỏa xơ cứng, việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém. Người nào bắt đầu có dấu hiệu của mụn thịt quanh mắt nên đi kiểm tra sớm để đề phòng bệnh bị kịch phát. Nếu không điều trị, các nốt mụn thịt ngày càng lan rộng và da có nguy cơ sần sùi vỏ cam.
Tuy nhiên, lựa chọn đúng phương pháp trị mụn thịt thừa hiệu quả mới khiến da mặt hết mụn thịt, trở nên trơn láng. Hiện nay có các cách dùng kem tri mun thit quanh mat như: dùng kem hoặc thuốc mỡ có chứa axit lactic hoặc axit salixilic. Hai loại thuốc này có tác dụng làm tróc vảy bề mặt mụn thịt. Tuy nhiên loại thuốc này rất ăn da, hãy cắt khăn ướt đắp quanh nốt mụn cơm để bảo vệ những vùng da xung quanh.
kem trị mụn thịt quanh mắt có thực sự hiệu quả1
Kem tri mun thit quanh mat chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị
Kem tri mun thit quanh mat chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, không thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Hơn nữa, việc điều trị bằng thuốc cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ . Người bệnh không nên tự ý điều trị nhằm tránh những tác dụng phụ không mong muốn.
Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Vì độ an toàn và trị mụn thịt quanh mắt tận gốc. Hãy tham khảo nhanh công nghệ này để trị mụn thịt quanh mắt nhanh chóng và không mất thời gian.
Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.net hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét