Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Có nên sử dụng kem che hình xăm tạm thời không?

Chào TMV Kangnam! Mình là con gái, mình có hình xăm con cá ở cánh tay, không biết mình có nên sử dụng kem che hình xăm tạm thời trong thời gian lâu dài không? Mình cũng muốn đi xóa xăm nhưng lại sợ không an toàn và biến chứng về sau, mong Kangnam tư vấn giúp mình giải pháp tốt nhất? (Trần Hòa Mi – Hà Nội).

Trả lời
Chào bạn Hòa Mi!
Băn khoăn của bạn về vấn đề có nên sử dụng kem che hình xăm tạm thời, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn giải đáp như sau:
1. Có nên sử dụng kem che hình xăm tạm thời không?
Hiện nay sử dụng kem che hình xăm tạm thời để che hình xăm được nhiều người sử dụng rất thường xuyên. Để sử dụngkem che hình xăm tạm thời đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn những loại kem có chất lượng tốt và sử dụng đúng cách, không nên quá lạm dụng sẽ gây hại đến da. Nếu hình xăm của bạn không có biểu hiện ngứa ngáy hoặc sưng viêm thì có thể sử dụng, tuy nhiên nếu thấy các biểu hiện trên, bạn nên tránh sử dụng vì có thể gây viêm da và để lại hậu quả nghiêm trọng cho vùng da xăm.
2. Muốn đi xóa xăm nhưng sợ không an toàn, có biện pháp nào tốt không?
Kem che hình xăm tạm thời là một trong những biện pháp để khắc phục, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và sự kiên trì để làm việc này. Vì thế lựa chọn giải pháp xóa hình xăm an toàn là điều bạn nên nghĩ tới. Hiện nay có nhiều giải pháp xóa xăm bằng công nghệ hiện đại, trong đó có sự ra đời của công nghệ Laser Toning  được các chuyên gia đánh giá cao cả về yếu tố an toàn và kết quả xóa xăm. Laser Toning đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng bởi những lý do sau:
Có nên sử dụng kem che hình xăm tạm thời không? 2Laser Toning – Giải pháp xóa xăm hiện đại và an toàn
- Laser Toning là công nghệ thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ được kiểm chứng an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).
- Công nghệ Laser Toning thế hệ màu có khả năng chọn lọc sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục, với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm không để lại sẹo triệt để.
- Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và chỉ có các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ nên không gây đau đớn và tổn thương tới các tế bào cũng như mô lân cận. Sắc tố màu đã hấp thu laser kể trên sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, vết xăm hoàn toàn biến mất không còn dấu tích.
Công nghệ Laser Toning hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công vào xóa xăm, mang đến là giải pháp xóa xăm có tính thẩm mỹ cao và an tòa nhất. Đây là biện pháp xóa xăm thông minh được các chuyên gia, bác sĩ khuyên lựa chọn thay vì sử dụng kem che hình xăm tạm thời.
Có nên sử dụng kem che hình xăm tạm thời không? 3Kết quả xóa xăm làm hài lòng mọi khách hàng
Để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn, thăm khám và thực hiện xóa hình xăm bằng Laser Toning bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài Kangnam 19006466, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.
Chúc bạn sớm loại bỏ được hình xăm an toàn và triệt để nhất!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét