Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

GIỚI THIỆU 3 CÁCH LÀM MẶT NẠ TRỊ TÀN NHANG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên để giúp bạn có thể dễ dàng trị tàn nhang mà không tốn kém dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà. Bạn có thể dễ dàng áp dụng bất cứ lúc nào.

Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà 2

Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà

1. Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà với lòng trắng trứng gà

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà với lòng trắng trứng gà rất dễ thực hiện, chỉ với một quả trứng gà tươi, tách lòng trắng trứng với lòng đỏ trứng riêng, rồi đánh lòng trắng trứng cho đến khi có bọt. Rồi dùng sản phẩm vừa tạo được thoa và massage chúng lên vùng da cần điều trị tàn nhang, để khoảng 10 phút sau thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn thực hiện cách chữa tàn nhang khoảng 2 tuần dùng này thì bạn sẽ thấy hiệu quả.

2. Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà với trứng gà + sữa tươi

Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà 1

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà với trứng gà + sữa tươi

Với cách “tự chế” mặt nạ trị tàn nhang này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà và một cốc sữa tươi vừa đủ. Sau đó bạn thực hiện đánh tan đều quả trứng gà với lượng sữa tươi không đường phù hợp để tạo thành một hỗn hợp. Rửa mặt sạch với nước ấm, khoảng 5 phút sau bạn đắp mặt nạ này lên vùng da cần điều trị tàn nhang, 15 phút sau các dưỡng chất đã ngấm vào da, bạn hãy rửa sạch lại mặt nhé. Duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý, không những chữa tàn nhang hiệu quả mà còn xóa nếp nhăn, sáng da và mịn da.

3. Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà với đậu xanh

Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà 4

 Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà với đậu xanh

Đậu xanh có rất nhiều công dụng trong việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, đặc biệt các thành phần trong đậu xanh giúp xóa tàn nhang và trị nám dễ dàng. Với cách thực hiện đơn giản như sau bạn đã có ngay mặt nạ chữa tàn nhang hiệu quả rồi. Bạn chỉ cần lấy một ít đậu xanh luộc chín rồi xay nhuyễn đậu xanh với nước tạo thành một hỗn hợp, sau đó bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da cần trị tàn nhang. Đợi khi hỗn hợp này khô, bạn hãy rửa lại vùng da bằng nước ấm.
Trên đây là 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà giúp bạn cải thiện làn da tàn nhang. Tuy nhiên, chữa tàn nhang bằng các phương pháp từ tự nhiên sẽ không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, tàn nhang vẫn có thể quay trở lại. Thêm vào đó, các phương pháp tự nhiên luôn đòi hỏi thời gian điều trị dài và kiên trì. Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning ra đời, thỏa mãn yếu tố nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao mà không tái phát.
Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà 5

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning – sự lựa chọn thông minh của bạn

Bởi, công nghệ Laser Toning là phương pháp chữa trị tàn nhang bằng tia laser hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chuyên gia thẩm mỹ áp dụng. Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng sóng 1064nm và 532 nm. Bước sóng 1064 nm tác động vào thẳng tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì. Trong khi đó, bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang và ngăn chặn tái phát trở lại.
Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà 6

Chữa trị tàn nhang bằng tia laser rất an toàn cho da, không gây đau rát

Đặc biệt, những bước sóng được phát ra từ công nghệ rất thông minh, phát theo xung có hiệu suất cao nhưng tính năng lại rất ổn định. Các tia laser này chỉ đi qua bề mặt da và tác động trực tiếp vào những sắc tố sậm màu mà không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh và những mô lân cận, vì vậy không gây ra bất cứ tổn thương nào.
Hiện nay, cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng Laser Toning đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp triệt tiêu hoàn toàn tàn nhang, kết quả duy trì vĩnh viễn không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối, khắc phục được hoàn toàn cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà.
Giới thiệu 3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang đơn giản tại nhà 8

Kết qủa sau điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám hoặc bạn liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét