Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Cách đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả sau 5 phút

Mụn cám trở nên mối lo ngại của tất cả mọi người. Tuy chúng không gây khó chịu, sưng đỏ như các loại mụn khác nhưng mụn cám lại khiến cho bộ mặt trở thành sần sùi kém sắc, làm bạn mất tự tin khi giao thiệp với những người xung quanh. Hãy vận dụng cách đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả chỉ sau 5 phút dưới đây, có thể bạn sẽ bất thần về kết quả đạt được đó.

1. Vì sao bạn trị mụn mãi mà không khỏi?

cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (10)
Trị mụn cám không đơn giản như bạn nghĩ, phải đúng cách
Có rất nhiều bạn trẻ, khi thấy xuất hiện mụn cám dùng tay nặn. Trên thực tế việc làm này khiến cho vi khuẩn càng dễ thâm nhập vào da hơn, da mặt bị tổn thương nặng nề. Đó là lý do tại sao sau khi nặn mụn, những vết thâm, sẹo lõm dần xuất hiện trên da mặt, mụn mọc nhiều hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các loại đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, các chất kích thích và thực hành cách đắp mặt nạ lột mụn này liên tục để mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Cách đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả sau 5 phút với tròng trắng trứng gà

cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (1)
Tròng trắng trứng gà giúp trị mụn cám hiệu quả, se khít lỗ chân lông
Lòng trắng trứng gà là một nguyên liệu khá phổ quát trong các công thức làm đẹp. Chúng có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da hiệu quả, tương trợ lột mụn cám nhanh chóng, an toàn. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là 1 lòng trắng trứng gà và một giấy đắp mặt nạ (thường bán tại các shop mỹ phẩm).
cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (2)
Đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả với lòng trắng trứng
Tách tròng trắng trứng gà cho ra một chiếc bát sạch, đánh đều. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám, rồi nhẹ nhõm đắp miếng giấy đắp mặt nạ vào. Cứ để như thế khoảng 10-15 phút, đến khi tròng trắng trứng khô lại thì nhẹ nhõm lột ra. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

3. Lưu ý khi sử dụng cách đắp mặt nạ lột mụn

cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (3)
Thực hiện liên tục để có làn da đẹp
- Mặt nạ lột mụn chỉ có tác dụng trợ thì, không giúp loại bỏ triệt để nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da
- Ứng dụng cách đắp mặt nạ lột mụn liên tục để mang lại hiệu quả cao nhất
- Sau khi ngưng đắp mặt nạ một thời kì ngắn sau mụn cám tiếp tục mọc trở lại
Theo các chuyên gia da liễu, để trị mụn cám tận gốc bạn nên thực hành điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, có công nghệ Oxy-Led có khả năng trị mụn cám tận gốc, triệt để, ngừa mụn tái phát trở lại, được tổ chức FDA kiểm định và chứng thực về chừng độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.
cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (4)
Kết quả trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led
Hy vọng với những thông báo trên có thể giúp bạn biết cách đắp mặt nạ lột mụn sao cho hiệu quả nhanh nhất, từ đó có kế hoạch làm đẹp lâu dài để luôn tự tín với làn da đẹp không tỳ vết của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét