Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Trị mụn cám có tốn nhiều thời gian và uổng không?

Thưa bác sĩ, được bạn bè giới thiệu nên em đang có ý định đi điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led. Nhưng em không biết liệu trị mụn cám có tốn nhiều thời gian và tổn phí không? Rất mong bác sĩ có thể tham mưu giúp em. Xin thực lòng cảm ơn! (Huệ Nguyễn, Thái Bình).

TRẢ LỜI:
Huệ Nguyễn thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi "Trị mụn cám có tốn nhiều thời gian và chi phí không?" chúng tôi xin trả lời như sau:
tri-mun-cam-co-ton-nhieu-thoi-gian-va-chi-phi-khong (1)
Mụn cám là nỗi lo âu của nhiều người
Chắc hẳn bạn đã biết, công nghệ Oxy-Led hiện đang là công nghệ trị mụn tiến tiến nhất hiện thời, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người dùng. Oxy-Led là sự phối hợp song song 3 công nghệ trị mụn hiện đại là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp trị tận gốc mụn, ngừa mụn tái phát trở lại.

1. Thời gian điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led

Trên thực tế, điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led diễn ra rất chóng vánh, một liệu trình điều trị kéo dài từ 4-6 lần, mỗi lần 60 - 100 phút, tùy vào tình trạng mụn của mỗi người. Đặc biệt, quy trình điều trị được thực hiện theo các bước sau:
tri-mun-cam-co-ton-nhieu-thoi-gian-va-chi-phi-khong (2)
Quy trình điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led
- Tham mưu và thăm khám
- Làm sạch và sát khuẩn vùng da điều trị
- Thẩm thấu tinh chất I Peel
- Dùng công nghệ Oxy Jet
- Chiếu ánh sáng Led vào vùng da mụn
- Bôi kem dưỡng da và kết thúc quá trình điều trị

2. Tổn phí thực hành trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led

Hiện công nghệ này đang được thực hành thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây mức chi phí được áp dụng trong điều trị mụn cám bằng Oxy-Led là từ 800.000đ - 1.200.000đ/lần, tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người.
tri-mun-cam-co-ton-nhieu-thoi-gian-va-chi-phi-khong (1)
Chi phí điều trị mụn cám tại BVTM Kangnam hạp với nhiều người
Chính thành ra, tốt nhất bạn nên xếp đặt thời kì đến trực tiếp gặp thầy thuốc da liễu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám, soi da, từ đó biết xác thực tình trạng mụn của mình. Lúc này, các bác sĩ mới có thể đưa ra liệu trình điều trị cũng như mức tổn phí cụ thể và thích hợp nhất với bạn.
tri-mun-cam-co-ton-nhieu-thoi-gian-va-chi-phi-khong (2)
Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led
Hy vọng những thông báo trên đã phần nào giúp bạn biết được trị mụn cám có tốn nhiều thời gian và tổn phí không. đồng thời yên tâm hơn khi điều trị bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mau chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên, không còn phải lo lắng về mụn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét