Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Share 3 cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng tự tin diện váy xinh

Mùa hè này là mùa cũng những bộ váy ngắn cốt để khoe đôi chân thon dài nhưng lại bị những nốt sẹo thâm làm phiền. TOP 3 cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng tự nhiên tại nhà dưới đây sẽ xóa sạch sẹo thâm ở chân giúp chị em tha hồ diện váy xinh khoe đôi chân đẹp mịn màng. 

TOP 2 cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng tự tin diện váy xinh
TOP 2 cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng tự tin diện váy xinh

1. Cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi

- Công dụng:
+ Gừng là một loại gia vị nấu ăn không thể thiếu, có vị cay, nồng ấm. Gừng chứa đựng cả hai giá trị dinh dưỡng và y tế, vừa là thuốc vừa là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon miệng hơn.
+ Trong củ gừng có trên 400 thành phần khác nhau như vitamin B1, B1, B6, tinh bột, chất béo, các khoáng chất, K, sắt, canxi,….Những thành phần này không chỉ mang lại cho gừng có nhiều giá trị dinh dưỡng, giảm được một số triệu chứng liên quan tới đường ruột, viêm họng,…,mà còn là cách làm mờ sẹo thâm ở chân vô cùng hiệu quả. Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo.
Cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi
Cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi
- Thực hiện:
+ Cắt gừng tươi thành từng lát mỏng rồi nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm, thâm nách  sau đó bạn nên tiếp tục đặt gừng lên vết sẹo thâm ở chân chừng 3 – 5 phút.
+ Lặp đi lặp lại ba lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo thâm ở chân sẽ mờ dần, và làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

2. Cách làm mờ sẹo thâm ở chân nhờ gừng + nghệ: 

- Ngoài cách sử dụng gừng tươi trực tiếp, bạn có thể kết hợp nước ép gừng tươi với nước ép nghệ để tăng hiệu quả chữa trị sẹo thâm. Do trong nghệ có chứa các chất giúp làm lành sẹo, liền da nhanh chóng, đồng thời cũng là cách làm mờ sẹo thâm ở chân hiệu quả nhé.
- Cách làm như sau: Bạn chỉ cần nghiền nát một củ nghệ tươi, trộn với nước ép gừng và thoa đều lên vết sẹo thâm ở chân. Nếu e ngại việc dùng nghệ tươi có thể để lại màu vàng khó rửa trên da, bạn có thể dùng tinh nghệ trộn với nước gừng tươi và đắp lên vết thâm sau đó rửa sạch. Tinh nghệ sẽ không để lại màu trên da, tiện lợi hơn rất nhiều.
 Cách làm mờ sẹo thâm ở chân nhờ gừng + nghệ
 Cách làm mờ sẹo thâm ở chân nhờ gừng + nghệ
>>> Xem chi tiết hơn: Nghệ tươi trị thâm

3. Cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng + nước cốt chanh: 

- Không chỉ có nghệ tươi, bạn có thể dùng nước cốt chanh trộn với nước ép gừng cũng là cách làm mờ sẹo thâm ở chân cho hiệu quả tương tự. Nước cốt chanh có chứa một lượng axit hữu cơ nhất định, có tác dụng làm mờ vết thâm nám, cho da trắng hồng, do đó, đây là loại nguyên liệu thích hợp để bạn “xử lý” với những sẹo thâm ở chân.
Cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng + nước cốt chanh
Cách làm mờ sẹo thâm ở chân từ gừng + nước cốt chanh
- Cách dieu tri vet tham cũng tương tự như đối với nước ép gừng, nghệ. Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh với nước ép gừng và thoa đều lên vết thâm. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/ tuần.
Bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách làm mờ sẹo thâm ở chân hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét