Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bí kíp trị mụn gạo trên mặt hiệu quả an toàn nhất cho da

Mun gao là một cái tên gọi khác của mụn thịt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng về tính thẩm mỹ. Để tri mun gao tren mat hiệu quả và đơn giản thì sử dụng nguyên liệu thiên nhiên làm cach tri mun gao tren mat là sự  lựa chọn thông minh nhất. Tham khảo 3 nguyên liệu có tác dụng tri mun gao tren mat sau đây

Bí kíp trị mụn gạo trên mặt hiệu quả an toàn nhất cho da
Bí kíp trị mụn gạo trên mặt hiệu quả an toàn nhất cho da 
>>> Đọc thêm nhé: Cách trị mụn thịt dư

1. Tri mun gao tren mat bằng lá bạc hà

  • Lá bạc hà có rất nhiều công dụng mà người ta có thể dùng như thuốc uống,… và vai trò tri mun gao tren mat là không thể thiếu. Chúng chứa các tinh chất giúp đẩy lùi mụn hiệu quả nhanh chóng.
Tri mun gao tren mat bằng lá bạc hà
Tri mun gao tren mat bằng lá bạc hà
  • Để thực hiện với cach tri mun gao tren mat này bạn cần phải lấy khoảng 20 gam lá bạc hà rửa thật sạch. Sau đó bạn hãy xay chúng ra, lọc lấy nước cốt.
  • Hoặc bạn có thể giã chúng ra và cuộn vào một chiếc khăn mỏng. Bôi chúng quanh các vết mụn trong khoảng 15 phút.
  • Cứ duy trì tri mun gao tren mat bằng cách này đều đặn hàng tuần như vậy bạn sẽ thấy kết quả xảy đến.

2. Cach tri mun gao tren mat hiệu quả nhờ mật ong:

Cach tri mun gao tren mat hiệu quả nhờ mật ong
Cach tri mun gao tren mat hiệu quả nhờ mật ong
  • Bạn biết không, trong mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa và có khả năng đánh bay mụn gạo hay cách chữa trị mụn thịt một cách hiệu quả.
  • Bạn cần chuẩn bị 5 thìa mật ong rừng nguyên chất để cho ra chiếc cốc nhỏ, sau đó, trước khi thoa mật ong lên mặt thì lưu ý nên rửa thật sạch mặt nhé.
  • Sau đó, áp dụng cach tri mun gao tren mat này lên mặt trong khoảng nửa tiếng rồi rửa lại với nước muối.
  • Cách chữa trị này đòi hỏi bạn phải thực sự chăm chỉ thực hiện liên tục trong vòng 3 tháng mới thấy hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm kem trị mụn thịt quanh mắt nữa nhé.

3. Tri mun gao tren mat đơn giản nhờ tỏi:

 Tri mun gao tren mat đơn giản nhờ tỏi
 Tri mun gao tren mat đơn giản nhờ tỏi
  • Tri mun gao tren mat bằng tỏi sẽ đánh bật mụn trên da bạn rất tốt. Bạn có thể nghĩ rằng liệu chúng có thể? Nhưng hiện thực đã chứng minh điều đó. Rất nhiều chị em đã khỏi được mụn gạo nhờ vào công thức đơn giản này. Tỏi có tính nóng và chứa rất nhiều kháng sinh chống lại mun gao tren mat.
  • Bạn hãy lấy tỏi và giã chúng ra sau đó lấy bôi lên trên các vết mụn để trên da khoảng 5 phút. Cách này sẽ làm cho mắt của bạn rất cay và nếu như bạn có làn da nhạy cảm thì bạn có thể dùng cách khác như là thái mỏng tỏi ra thành từng miếng và đắp lên da hoặc có thể lấy đầu bông thấm rồi thoa lên da mặt.
  • Hãy nằm xuống nhắm mắt lại cho hết thời gian sẽ đỡ cay mắt hơn đó.
Hiệu quả với 3 cach tri mun gao tren mat nhờ những nguyên liệu thiên nhiên ở trên phải không nào các bạn. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời của nó nhé.

Bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.net để biết thêm nhiều cach tri mun gao tren mat hiệu quả tự nhiên. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét