Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

TOP cách trị vết thâm mụn tại nhà hiệu quả sâu bên trong

Làn da mịn màng và trắng sáng của bạn đang bị những vết thâm sau mụn làm phiền khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Cách trị vết thâm mụn tại nhà hiệu quả tại nhà nhờ việc áp dụng các phương pháp làm đơn giản tại nhà dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất.

TOP cách trị vết thâm mụn tại nhà hiệu quả sâu bên trong
TOP cách trị vết thâm mụn tại nhà hiệu quả sâu bên trong 
Không cần quá nhiều money cũng không cần phức tạp. Những cách trị vết thâm mụn tại nhà sẽ tạo cảm giác an toàn cho da tận sâu bên trong. Bạn chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày các cách trị vết thâm hiệu quả nhất sau đây thôi nhé.

1. Cách trị vết thâm mụn tại nhà bằng việc uống đủ nước:

Cách trị vết thâm mụn tại nhà bằng việc uống đủ nước
Cách trị vết thâm mụn tại nhà bằng việc uống đủ nước
- Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bởi nó có tác dụng giải độc tố cho cơ thể và trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất.
- Ngoài ra, bạn có thể dùng đá lạnh chườm lên những vết thâm do mụn khoảng 10 phút mỗi ngày để cách trị vết thâm hiệu quả nhất và nhanh hơn. 

2. Cách trị vết thâm mụn tại nhà an toàn không thể bỏ qua rau má:

- Thực hiện: Bạn giã nhỏ rau má, rồi đắp trực tiếp lên vùng da có vết thâm sau mụn.
Cách trị vết thâm mụn tại nhà an toàn không thể bỏ qua rau má
Cách trị vết thâm mụn tại nhà an toàn không thể bỏ qua rau má
- Chỉ sau 2 ngày áp dụng cách trị vết thâm mụn tại nhà này, những vết thâm do mụn trên da bạn sẽ biến mất hoàn toàn.

3. Trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất nhờ rau diếp cá:

Trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất nhờ rau diếp cá
Trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất nhờ rau diếp cá
- Loại rau này từ lâu đã được sử dụng phổ biến như một loại ra giúp tiêu hóa tốt, giải nhiệt cơ thể, làm mát da và tri vet tham do mun tại nhà hiệu quả.
- Rau diếp cá cũng được biết đến với công dụng làm đẹp da rất hiệu quả. Với việc điều chế ra mặt nạ đắp da, diếp cá sẽ chính là cách trị vết thâm mụn tại nhà vô cùng hiệu quả.
- Thực hiện: Nghiễn nhuyễn lá ra diếp cá và lọc lấy nước, thêm vào nước diếp ca dầu ô liu và cám gạo đã chuẩn bị. Đắp mặt nạ này lên vùng da có mụn và vết thâm, để khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.
- Áp dụng trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất từ diếp cá thường xuyên và đều đặn, 1-2 lần/ngày để kết quả được tốt nhất. Vì diếp cá rất lành tính và mát nên đắp mặt nạ dưỡng da là rất tốt.

Như vậy, với 3 cách trị vết thâm mụn tại nhà từ thiên nhiên ở trên đảm bảo sẽ cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách trị vết thâm mụn tại nhà hiệu quả hoặc nhờ công nghệ hiện đại. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét