Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

3 TOP trị tàn nhang trên mặt hiệu quả không đau đớn

Nhắc đến vấn đề da thì tàn nhang khiến chị em đau đầu nhất bởi lẽ chúng sẽ phát triển không kiểm soát nếu bạn không tìm được cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất. Vậy trị tàn nhang trên mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả cho làn da của bạn hay không? Thử tham khảo nhé!

3 TOP trị tàn nhang trên mặt hiệu quả không đau đớn
3 TOP trị tàn nhang trên mặt hiệu quả không đau đớn
Một trong những nguyên liệu trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất không thể bỏ qua đó chính là: vitamin E, cà tím và dâu tây. Thực sự rất đơn giản thôi các bạn ạ. Chỉ cần áp dụng đều như hướng dẫn dưới đây.

1. Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhờ vitamin E:

Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhờ vitamin E
Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhờ vitamin E
- Vitamin E chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho làn da, vì thế chúng cũng có tác dụng trong việc điều trị tàn nhang trên mặt.
- Lấy dung dịch bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên vùng da có nhiều tàn nhang, duy trì việc này đều đặn để đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng cà tím: 

Trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng cà tím
Trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng cà tím

Không chỉ là 1 loại thực phẩm dễ kiếm trong tự nhiên, cà tím còn có khả năng trị tàn nhang trên mặt khá tốt.
- Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn hãy lấy cà tím thái thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da tàn nhang.
- Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn có thể thoa thêm tinh chất nhựa cà tím lên khuôn mặt.

3. Trị tàn nhang trên mặt an toàn nhờ dâu tây

- Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1, B2 đặc biệt là vitamin C giúp làn da trở nên sáng mịn, trắng hồng, tươi tắn. Đây cũng là một trong những phương pháp trị tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.
Trị tàn nhang trên mặt an toàn nhờ dâu tây
Trị tàn nhang trên mặt an toàn nhờ dâu tây

- Cách trị tàn nhang trên mặt thực hiện như sau, bạn hãy lấy trái dâu tây ép lấy nước cốt, đắp lên vùng mặt, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Chúc các bạn thành công với các cách trị tàn nhang trên maặt ở trên nhé. Kiên trì thực hiện sau 1 khoảng thời gian để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời của chúng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website: tannhang.info để biết thêm nhiều cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất từ thiên nhiên hoặc công nghệ hiện đại. Hoặc bạn gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn 24/7 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét