Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chữa tàn nhang bằng cách nào tốt nhất thế giới?

Bạn có biết chữa tàn nhang bằng cách nào đã được lưu truyền từ ngàn đời nay không? Đó chính là mật ong vì nó có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tẩy đi tế bào da chết, cách trị tàn nhang hiệu quả và mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

chua-tan-nhang-bang-cach-nao
Chữa tàn nhang bằng cách nào tốt nhất thế giới? 
Điều trị tàn nhang là vấn đề mà nhiều người hiện nay đang quan tâm và cũng là vấn đề được bàn luận khá nhiều diễn đàn. Và mật ong là sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất tốt giúp chữa bệnh tàn nhang nhanh chóng.

1. Chữa tàn nhang bằng cách nào từ mật ong + lá sen + lá mướp

chua-tan-nhang-bang-cach-nao-tu-mat-ong-la-sen-la-muop
 Chữa tàn nhang bằng cách nào từ mật ong + lá sen + lá mướp
- Với nguyên liệu lá sen, lá mướp được phơi khô, sau đó nghiền nhỏ thành bột mịn.
- Bạn trộn đều bột này với mật ong tạo thành một thứ cao lỏng. Chờ cho hỗn hợp khô, bạn rửa sạch mặt bằng nước.
- Thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tàn nhang.
- Mỗi tuần 2 lần, bạn tiến hành thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về công dụng trị tàn nhang và làm trắng da tuyệt vời.

2. Chữa tàn nhang bằng cách nào từ mật ong, bơ + sữa tươi

chua-tan-nhang-bang-cach-nao-tu-mat-ong-bo-sua-tuoi
Chữa tàn nhang bằng cách nào từ mật ong, bơ + sữa tươi
- Với các nguyên liệu trên kết hợp với nhau tạo thành một loại mặt nạ không chỉ điều trị tàn nhang mà đồng thời đây cũng là loại mặt nạ giúp chăm sóc dưỡng da hiệu quả vô cùng.
- Cách làm: Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa sữa tươi với 1/2 quả bơ và 1 thìa mật ong. Tiến hành thoa mặt nạ lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Không chỉ giúp bạn loại bỏ tàn nhang, mặt nạ này còn giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả trong mùa hanh khô này đấy!

3. Chữa tàn nhang bằng cách nào từ mặt nạ mật ong + mầm lúa mì

- Công thức này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông.
chua-tan-nhang-bang-cach-nao-tu-mat-ong-lua-mi
Chữa tàn nhang bằng cách nào từ mặt nạ mật ong + mầm lúa mì
- Ngoài cách trị tàn nhang hiệu quả, mặt nạ này còn giúp bạn dưỡng trắng da mặt vô cùng hiệu quả nữa đấy
Mong rằng bạn đọc sẽ có lời giải cho câu hỏi "chữa tàn nhang bằng cách nào" cho bản thân mình. Trị tàn nhang bằng mật ong chỉ mang tính tạm thời và không tác động sâu trong da. Nếu bạn có nhiều tàn nhang và muốn điều trị tàn nhang tận sâu trong da thì hãy tham khảo công nghệ hiện đại mới là cách trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn. Bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêmcác cách trị tàn nhang hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét