Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Bỏ túi 3 cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà từ sữa chua

Tàn nhang là một trong những bệnh ngoài da phổ biến hiện nay mà nhiều người gặp phải. Bạn cần tìm ngay cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà để chúng không lan rộng ra. Vậy tại sao bạn không bỏ túi nhanh 3 cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà từ sữa chua đơn giản và tiết kiệm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhỉ?

cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-tai-nha-bang-sua-chua
Bỏ túi 3 cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà từ sữa chua
Như chúng ta đã biết, do sự hoạt động mạnh của hắc sắc tố melanin dưới da đặc biệt là khi đi dưới ánh nắng mặt trời thì bệnh càng nặng hơn. Sữa chua sẽ là cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà mà bạn cần có lúc này đấy. Thử xem sao nhé!

1. Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng sữa chua nguyên chất

cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-tai-nha-bang-sua-chua1
Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng sữa chua nguyên chất
- Trong sữa chua có chứa nhiều vi khuẩn lên men không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn trị tàn nhang, cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Chắc chắn nếu áp dụng cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng sữa chua 3 lần/ tuần trong thời gian dài thì bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da sạch tàn nhang.
- Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng sữa chua nguyên chất thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa sữa chua thoa vào lòng bàn tay rồi kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa thật sạch mặt.
- Hoặc cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà khác, bạn có thể ăn sữa chua mỗi ngày 2 lần để các nốt tàn nhang trên mặt giảm dần, cho bạn làn da khỏe đẹp và trắng sáng tự nhiên.

2. Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng sữa chua + chanh

cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-tai-nha-bang-sua-chua-va-chanh
Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng sữa chua + chanh
- Sữa chua không đường và chanh chua có thể kết hợp với nhau để tạo thành cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng sữa chua hiệu quả và an toàn nhất tại nhà.
- Trước tiên, hãy vắt quả chanh tươi để lấy nước cốt rồi cho vào chiếc chén nhỏ sạch. Sau khi đã rửa thật sạch vùng da cần điều trị tàn nhang bằng sữa chua để loại bỏ tạp chất thì bạn có thể thoa đều hỗn hợp lên da. Lấy miếng khăn mỏng để thấm đều hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả này và thoa lên vùng da có tàn nhang, khi đã để khô trên da mặt trong khoảng 10 phút thì bạn có thể dùng nước lạnh để rửa lại mặt thật sạch nhé!
- Chăm chỉ áp dụng cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả ở mặt này trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy tình trạng tàn nhang được cải thiện đáng kể.

3. Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng sữa chua + cà chua

cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-tai-nha-bang-sua-chua-va-ca-chua
Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng sữa chua + cà chua
- Các nghiên cứu cho thấy, trong cà chua rất giàu vitanin C, có thể ngăn ngừa hoạt động của hắc sắc tố melanin gây nám da. Sử dụng mặt nạ sữa chua và cà chua chính là giải pháp tuyệt hảo dành cho bạn để làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:
+ 4 thìa sữa chua không đường
+ 1/2 quả cà chua
- Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà hiệu quả bằng sữa chua và cà chua được thực hiện như sau: Bạn đem nghiền nhuyễn cà chua để có nước cốt rồi đem trộn thật đều cùng với sữa chua không đường. Để mặt nạ này trong tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đem đắp đều lên da mặt. Nếu chăm chỉ áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng sữa chua này 4 lần/ tuần bạn sẽ thấy nốt tàn nhang biến mất, cho bạn làn da săn chắc và mịn màng hơn.
Thật đơn giản với 3 cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà nhờ sữa chua phải không nào? Nếu không tin bạn hãy thử trải nghiệm để nhận kết quả nhé. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm nhiều cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả khác nữa. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét