Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trị đốm nâu tàn nhang cho làn da trắng hồng như em bé

Trị đốm nâu tàn nhang không hề khó nếu bạn biết cách điều trị chúng. Và một trong những cách trị hết tàn nhang không thể bỏ qua các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà.

Trị đốm nâu tàn nhang cho làn da trắng hồng như em bé
Trị đốm nâu tàn nhang cho làn da trắng hồng như em bé 
Dưới đây sẽ cho bạn công thức trị đốm nâu tàn nhang hiệu quả nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí.

1. Trị đốm nâu tàn nhang hiệu quả từ cà rốt

 Trị đốm nâu tàn nhang hiệu quả từ cà rốt
Trị đốm nâu tàn nhang hiệu quả từ cà rốt
- Cà rốt là nguồn vitamin A dồi dào và bơ có chứa chất béo lành mạnh có thể cải thiện tình trạng tàn nhang của da. Dưa chuột có tác dụng trị đốm nâu tàn nhang, nuôi dưỡng làn da, làm da mềm mại.
- Tạo một hỗn hợp cà rốt, bơ, dưa chuột sử dụng hàng ngày sẽ giúp làn da bạn được nuôi dưỡng thường xuyên. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt cho đến khi khô, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
>> Có thể bạn quan tâm: cách trị tàn nhang cho tuổi dậy thì
>> Có thể bạn quan tâm: 7 mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên

2. Trị đốm nâu tàn nhang đơn giản nhờ mật ong

- Chanh và mật ong có đặc tính tẩy trắng tự nhiên, trị đốm nâu tàn nhang hiệu quả không gây hại cho da. Nước chanh chứa chất kích thích tiềm năng và mật ong có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm, đồng thời nó có nhiều lợi ích như thuốc chống viêm.
Trị đốm nâu tàn nhang đơn giản nhờ mật ong
Trị đốm nâu tàn nhang đơn giản nhờ mật ong
- Nếu trên mặt bạn đã bắt đầu xuất hiện những đốm nâu tàn nhang, hãy chữa trị bằng nước chanh pha loãng với nước. Thoa đều lên mặt mỗi ngày để trị đốm nâu tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công nghệ hiện đại bằng Laser Toning tại BVTM Kangnam để trị đốm nâu tàn nhang tận gốc sâu trong da. Bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét