Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

3 cách trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả không tái phát

Lựa chọn đúng bí quyết trị tàn nhang cho nam giới là điều rất quan trọng để phái mạnh tự tin hơn. Vậy cách trị tàn nhang ở nam giới có khác so với nữ giới hay cũng giống nhau? Những nguyên liệu được liệt kê dưới đây sẽ cho bạn đáp án nhé!

3 cách trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả không tái phát
3 cách trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả không tái phát
Tàn nhang là một loại bệnh về da khá phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới. Theo nghiên cứu cho thấy rằng nữ giới thường bị tàn nhang nhiều hơn nam giới gấp 3 lần. Như vậy, cách trị tàn nhang cho nam giới cũng sẽ đơn giản hơn một chút so với nữ.
Dưới đây là những cách trị tàn nhang ở nam giới khá hiệu quả từ thiên nhiên mà phái mạnh đang bị tàn nhang nên áp dụng.

1. Trị tàn nhang cho nam giới bằng chanh

- Trong chanh có rất nhiều thành phần tự nhiên giúp tẩy trắng nhẹ nhàng cho làn da và trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả.
 Trị tàn nhang cho nam giới bằng chanh
Trị tàn nhang cho nam giới bằng chanh
- Bạn hãy thoa một ít nước chanh lên vùng da bị tàn nhang, sau 10 phút rửa sạch mặt với nước sạch. Sau khi sử dụng mặt nạ này nên bảo vệ da cẩn thận khi đi ra ngoài nhé.
- Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khiến da khô hơn, vì thế bạn nên nhớ áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé!

2. Khoai tây và sữa chua là cách trị tàn nhang cho nam giới

- Khoai tây chứa nhiều vitamin A, Vitamin E và nhiều khoáng chất giúp chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt dưỡng chất từ sữa chua chứa nhiều Axit lactic lại giúp tẩy trắng và làm sáng da hiệu quả.
Khoai tây và sữa chua là cách trị tàn nhang cho nam giới
Khoai tây và sữa chua là cách trị tàn nhang cho nam giới
- Do đó, khoai tây và sữa chua là cách trị tàn nhang cho nam giới khá hiệu quả.
- Thực hiện: Bạn hãy nghiền nát một củ khoai tây chín sau đó trộn với sữa chua không đường để có hỗn hợp sền sệt. Trước khi thoa hỗn hợp lên da bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được thông thoáng, giúp hút dưỡng chất tốt hơn. Hãy thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút là được.

3. Trị tàn nhang cho nam giới bằng bưởi

- Bưởi không những là một loại trái cây có tác dụng kích thích vòng 1 lớn hơn mà bưởi còn là nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả. Bưởi chứa rất nhiều dưỡng chất như pectin, men peroxydaza, naringin, vitamin A, C,…
Trị tàn nhang cho nam giới bằng bưởi
Trị tàn nhang cho nam giới bằng bưởi
- Bạn hãy cắt vỏ bưởi thành từng miếng nhỏ sau đó cho thêm dầu oliu vào và cho vào nồi đun sôi nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp tan chảy. Nên lọc lấy nước và thoa trực tiếp lên những vết tàn nhang trong 20 phút.
Với 3 phương pháp trị tàn nhang cho nam giới mà chúng tôi giới thiệu trên đây chỉ có thể làm mờ bên ngoài da của các nốt tàn nhang mới xuất hiện. Với những nốt tàn nhang lâu năm của nam giới thì nên sử dụng công nghệ hiện đại để trị tàn nhang sâu bên trong da.
>>> Bạn quan tâm mời đọc thêm: Lam sao de tri tan nhang?

Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net để biết thêm nhiều cách trị tàn nhang cho nam giới từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét