Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

"Thần tốc" với 3 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà

Có rất nhiều cách trị vết thâm mụn nhanh nhất đó chính là nhờ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà. Và để tri vet tham do mun an toàn và đơn giản thì bạn chỉ cần kiên trì thực hiện các cách trị vết thâm mụn tại nhà sau đây.

"Thần tốc" với 3 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà
"Thần tốc" với 3 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà

 

1. Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng nước muối

- Hẳn ai cũng biết muối có tính sát khuẩn rất cao. Vì vậy, muối có thể tiêu diệt hết các vi khuẩn làm tắc lỗ chân lông, đồng thời kích thích quá trình phục hồi làn da bị tổn thương và tri vet tham do mun hiệu quả.
Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng nước muối
Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng nước muối
- Để chống lại sự hình thành vết thâm do mụn gây ra, bạn nên dùng nước muối thấm lên da ngay sau khi nặn mụn hay thường xuyên rửa mặt bằng nước muối.

2. Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng chanh

- Với phương pháp này, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thấm nước cốt chanh lên từng vết thâm trên mặt .Để nước chanh khô trong vòng 15 phút rồi sau đố rửa lại bằng nước lạnh.
Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng chanh
Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng chanh
- Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm, có thế hòa nước cốt chanh với nước lọc theo tỷ lệ 1:1. Sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp này lên làn da bị thâm sau mụn. Để nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch hoặc cũng có thể để qua đêm để làm mặt nạ ngủ.
- Tuy nhiên, trong chanh tươi có chứa axit ciric có thể làm da bị khô nên sau khi sử dụng chanh tươi làm mặt nạ xóa tế bào chết bạn nên dưỡng ẩm ngay cho da và nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài, để tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng dầu dừa:

- Với dầu dừa bạn cũng có thể bôi trực tiếp lên da hoặc cũng có thể kết hợp với nguyên liệu khác như dầu dừa kết hợp với sữa tươi và tinh bột nghệ, dầu dừa kết hợp nước cốt chanh và đường trắng, dầu dừa kết hợp mật ong và lòng trắng trứng gà.
 Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng dầu dừa
 Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng dầu dừa
- Đây là những mặt nạ dầu dừa với toàn bộ nguyên liệu từ tự nhiên với những thành phần tốt cho da, rất hiệu quả cho viêc làm trắng da, trị mụn cũng như giảm thâm hiệu quả.
- Sau khi đã chuẩn bị xong các nguyên liệu, bạn có thể bắt đầu trộn hỗn hợp đắp lên mặt (lưu ý trộn theo tỷ lệ vừa đủ). Để có được cách đắp mặt nạ dầu dừa hiệu quả , trước khi kết hợp với các nguyên liệu khác bạn nên ngâm một ít dầu dừa nguyên chất trong bát nước 2 phút và đợi cho tới khi dầu dừa tan ra.
- Khi đã có được hỗn hợp mặt nạ dầu dừa như ý muốn, các bạn nên bôi thử trươc một ít lên mu bàn tay để chắc chắn rằng, bạn không bị dị ứng vơi bất kỳ thành phần nào trong hỗn hợp vừa tạo ra. Với những cách trị vết thâm hiệu quả nhất mặt nạ từ dầu dừa, bạn có thê thực hiện kiên trì 2 lần một tuần, và kiên trì với nó.
- Sau một thời gian sử dụng các cách trị vết thâm mụn nhanh nhất ở trên chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng với những công dung thần kỳ mà dầu dừa mang lại.

Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách trị vết thâm mụn nhanh nhất hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét