Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà cực đơn giản bạn nên biết

Sắp đến buổi hẹn hò đầu tiên với chàng rồi mà mặt bạn thì vẫn cứ chi chít lũ mụn cám đáng ghét. Bạn đang muốn dùng mặt nạ lột mụn cám nhưng lại không tin tưởng vào những sản phẩm được bán trên thì trường sợ nó gây kích ứng với làn da mỏng manh của bạn. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà rất đơn giản và cực kì tiết kiệm.

 Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà từ bột gelatin

- Một chiếc bát
- Chổi trang điểm hoặc que gỗ, thìa nhựa
- 1 thìa bột gelatin, loại không mùi
- 1-2 thìa sữa (loại bất kỳ)
Cách thực hiện
Bước 1: Đổ một muỗng canh bột gelatin và trong bát. Sau đó, cho phần nguyên liệu sữa đã chuẩn bị vào khuấy đều.
Bước 2: Đem hỗn hợp đặt trong lò vi sóng khoảng 10-15 giây. Khi nào hỗn hợp chuyển sang dạng sền sệt như kem là được.
Bước 3: Lấy hỗn hợp ra ngoài, dùng que gỗ hoặc chổi khuấy nhanh tay rồi thoa đều lên vùng da cần lột mụn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phải rửa sạch mặt trước khi thoa hỗn hợp.
Bước 4: Chờ khoảng 15 phút, hỗn hợp gelatin khô lại và trở thành miếng mặt nạ cứng. Sau đó, từ từ kéo miếng lột mụn ra theo chiều ngược từ dưới lên. Bạn cũng đừng quên thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm sau khi lột mụn để làm sẽ khít lỗ chân lông.
Làm mặt nạ trị mụn tại nhà bằng Gelatin
Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà bằng Gelatin

 Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà từ lòng trắng trứng gà

Cách làm: Lấy một lòng trắng trứng gà trộn với một thìa nhỏ sữa bột và mật ong, trộn đều thành dạng hồ. Buổi tối rửa mặt xong, dùng dung dịch này bôi lên mặt , chờ trong 30 phút và Rửa mặt thật sạch. Hoặc dùng sữa rửa mặt, sau đó dùng lòng trắng trứng bôi lên mặt khoảng 20". Rửa mặt thật sạch, dùng kem dưỡng da bôi lên. Làm liên tục giúp da mặt nhẵn mịn, giảm nếp nhăn. Lòng trắng trứng gà mang theo nhiều dưỡng chất giúp bạn có làn da sáng khỏe.
Làm mặt nạ trị mụn tại nhà bằng lòng trắng trứng gà
Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà bằng lòng trắng trứng gà

 Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà bằng bí đỏ

Bí đỏ không chỉ là một loại củ có mặt trong rất nhiều món ăn trong gia đình, trong bí đỏ có khá nhiều vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất giúp bạn có được làn da khỏe mạnh.
Cách làm rất đơn giản, bạn gọt bỏ vỏ bí, cát lát mỏng. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn, bỏ ra trộn với mật ong và một chút nước đến khi sền sệt và bội lên các nốt mụn. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau lần đầu tiên thực hiện cách trị mụn cám này. Hãy thực hiện đều đặn 3-5 lần trên tuần nha.
Làm mặt nạ trị mụn tại nhà bằng bí đỏ
Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà bằng bí đỏ
Ở trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà  cũng như những cách làm sao để dưỡng da sau khi lột mụn. Bên cạnh đó bạn cũng nên tập một chế độ ăn lành mạnh, ít dầu mỡ, sinh hoạt ngủ nghỉ khoa học để mụn không có cơ hội quay lại. Chúc bạn sớm lấy lại được làn da trắng đẹp không gợn mụn nhé.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/cach-lam-mat-na-lot-mun-cam-tai-nha-cuc-don-gian-ban-nen-biet.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét