Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Cach tri mun o tuoi day thi hiệu quả cơ bản tại nhà

Có thể nói độ tuổi dậy thì là tuổi thanh xuân đẹp nhất của chúng ta. Và ở độ tuổi này cũng gặp rất nhiều vấn đề về mụn do thay đổi nội tiết tố. Tri mun tuoi day thi có khó không và bằng cách nào để các teen nhà mình bước qua độ tuổi này đáng nhớ hơn. 3 cach tri mun o tuoi day thi tại nhà sau đây sẽ giúp các teen nhà mình về tình trạng đang gặp nhé!

cach-tri-mun-tuoi-day-thi
Trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả sau 2 bước làm cơ bản tại nhà
Không mất nhiều thời gian áp dụng trị mụn tuổi dậy thì chỉ cần mỗi ngày các teen nhà mình làm đều đặn khoảng 10 phút là xong nhé. Cùng bắt tay vào thực hiện thôi nào

1. Tri mun tuoi day thi hiệu quả bằng rau diếp cá

- Công dụng của rau diếp cá trong việc điều trị mụn nhọt , tiêu viêm, diệt khuẩn và làm lành vết thương đã được biết đến từ lâu trong dân gian. Đối với trường hợp mụn trứng cá ở tuổi cá dậy thì, việc sử dụng rau diếp cá trị mụn tuổi dậy thì là hoàn toàn phù hợp.
Tri mun tuoi day thi hiệu quả bằng rau diếp cá
Tri mun tuoi day thi hiệu quả bằng rau diếp cá
- Bạn chỉ cần chọn vài lá rau diếp cá đem rửa sạch và giã nát, buổi tối trước khi đi ngủ thì đem đắp lên nốt mụn đến sáng hôm sau rửa mặt.
- Thực hiện tri mun tuoi day thi bằng cách này thường xuyên thì mụn sẽ biến mất, da dẻ ngày càng hồng hào và mịn màng.

2. Bột nghệ giúp tri mun tuoi day thi an toàn:

- Nếu bạn nào bị mụn trứng cá kèm theo những vết thâm do các đốm mụn khác để lại thì đừng nên bỏ qua cach tri mun o tuoi day thi này nhé.

Bột nghệ giúp tri mun tuoi day thi an toàn

Bột nghệ giúp tri mun tuoi day thi an toàn
- Cách làm: Dùng bột nghệ tươi trộn chung với mật ong cho sến sệt rồi thoa lên da mặt không những giúp bạn trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả mà còn xóa mờ các vết thâm, cho làn da mịn màng và trắng sáng. Nhiều người đã sử dụng cách này và cũng đã công nhận sự tuyệt vời của nó đấy.
- Có lẽ là phương pháp tri mun tuoi day thi bằng nghệ tươi là phương pháp được nhiều chị em để ý nhiều nhất. Vì nó vừa đơn giản lại an toàn và tiết kiệm.

3. Cach tri mun o tuoi day thi với hỗn hợp mật ong và bột quế

Cach tri mun o tuoi day thi với hỗn hợp mật ong và bột quế
Cach tri mun o tuoi day thi với hỗn hợp mật ong và bột quế
- Để thực hiện cach tri mun o tuoi day thi này, bạn hãy trộn đều 3 muỗng mật ong nguyên chất với 1 muỗng bột quế thành hỗn hợp sánh mịn, thoa lên các nốt mụn sưng đỏ. Thư giãn trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm nhé.
- Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện một lần thôi thì da sẽ nhanh chóng “bye bye” mấy nốt mụn đáng ghét này đấy.

Trên đây là 3 cach tri mun tuoi day thi được nhiều người share vì độ hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trimunkangnam.com để biết thêm nhiều cach tri mun o tuoi day thi bằng thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

Chúc các teen nhà mình thành công khi sử dụng thiên nhiên để tri mun tuoi day thi cho bản thân mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét