Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

3 cách trị tàn nhang trên mặt an toàn hiệu quả

Tàn nhang ở mặt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Đừng lo lắng về vấn đề này, 3 cách trị tàn nhang trên mặt dưới đây sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và mịn màng như ban đầu.

Học lỏm 3 cách điều trị tàn nhang trên mặt HIỆU QUẢ tại nhà
Học lỏm 3 cách điều trị tàn nhang trên mặt HIỆU QUẢ tại nhà
Học lỏm nhanh các cách điều trị tàn nhang trên mặt 100% từ thiên nhiên hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

1. Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nước uống cà chua

- Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa và trị tàn nhang rất tốt.
cach-dieu-tri-tan-nhang-tren-mat-bang-ca-chua
Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nước uống cà chua
- Đó là nhờ vào các dưỡng chất trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.
- Đây là cách trị tàn nhang trên mặt được nhiều chị em áp dụng vì tính đơn giản và cà chua cũng được biết đến là thần dược của làn da.

2. Cách điều trị tàn nhang trên mặt nhờ vitamin E

- Vitamin E chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho làn da, vì thế chúng cũng có tác dụng trong việc điều trị tàn nhang.
cach-dieu-tri-tan-nhang-tren-mat-bang-vitamin E
Cách điều trị tàn nhang trên mặt nhờ vitamin E
- Lấy dung dịch bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên vùng da có nhiều tàn nhang, duy trì việc này đều đặn để đạt được hiệu quả như mong muốn.
- Vitamin E này bạn hoàn toàn có thể mua ở các tiệm thuốc.

3. Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nha đam

- Ngoài tính năng dưỡng ẩm, lô hội còn có đặc tính kháng viêm, không gây kích ứng cho da, làm trắng da tự nhiên và xóa mờ các vết tàn nhang, thâm nám. Sau khi rửa sạch mặt, ban xoa đều phần gel trong của lá lô hội theo đường xoắn ốc từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da.
cach-dieu-tri-tan-nhang-tren-mat-bang-nha-dam
Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nha đam
- Thời gian dùng tốt nhất là một giờ trước khi đi ngủ. Luôn luôn massage ít nhất 15 phút. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên massage kỹ và nhiều hơn 15 phút.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ trị tàn nhang bằng nha đam. Cách điều trị tàn nhang trên mặt bằng nha đam đơn giản và tiết kiệm, dễ thực hiện tại nhà.

Kiên trì thực hiện 3 cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả tại nhà ở trên. Bạn hãy truy cập vào website: tannhang.info để biết thêm nhiều cách điều trị tàn nhang trên mặt hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét