Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Ra mắt 3 cách trị thâm nách hiệu quả tại nhà

Thâm nách là vấn đề khó khăn của nhiều chị em phụ nữ, nhất là với thời tiết mùa hè này. Cách trị thâm nách hiệu quả nhờ những nguyên liệu thiên nhiên tại nhà vừa an toàn, đơn giản và tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo cách trị thâm nách hiệu quả dưới đây nhé!

cach-tri-tham-nach-hieu-qua
Ra mắt 3 cách trị thâm nách hiệu quả tại nhà 

1. Cách trị thâm nách hiệu quả nhờ giấm táo

- Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong bếp, bạn vẫn có thể chế ra công thức chăm sóc sắc đẹp và là cách trị thâm nách sau khi sinh khá hiệu quả.
cach-tri-tham-nach-hieu-qua1
 Cách trị thâm nách hiệu quả nhờ giấm táo
- Trong công thức này, bạn kết hợp giấm và bột gạo tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50 - 60 phút.
- Cách trị thâm nách hiệu quả này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

2. Cách trị thâm nách hiệu quả nhờ vỏ cam

cach-tri-tham-nach-hieu-qua2
 Cách trị thâm nách hiệu quả nhờ vỏ cam
- Với công thức này, bạn có thể tận dụng vỏ trái cây ở nhà để trị thâm đen vùng nách.
- Thực hiện: Rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp.

3. Cách trị thâm nách hiệu quả nhờ phèn chua

- Nguyên liệu này không chỉ có tác dụng trị thâm đen vùng nách thâm mà còn khử mùi rất hiệu quả nữa đấy.
- Cách làm: Bạn hãy rang phèn chua rồi tán thành bột. Sử dụng bột ấy như chất khử mùi, bôi lên vùng nách sau khi tắm, bạn sẽ cải thiện đáng kể những phiền toái trước đây.

Chúc các bạn thành công với 3 cách trị thâm nách hiệu quả ở trên. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net  để biết thêm nhiều cách trị thâm đen vùng nách hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét