Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Đột phá 3 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả từ củ quả

Một trong những nỗi lo lắng của chị em về sắc đẹp đó chính là tàn nhang. Chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ rất lớn. Để giúp chị em có cách chữa trị tàn nhang hiệu quả thì dưới đây là 3 đột phá hiệu quả 100% từ các loại rau củ. Mời bạn tham khảo nhanh chóng nhé!

cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-quả
Đột phá 3 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả từ củ quả
Các loại củ quả như chanh, cà chua, củ cải trắng,... tưởng chừng chỉ để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể trong mỗi bữa ăn. Mà ngoài ra, nó còn giúp chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà.

1. Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả từ nước cốt chanh

- Trong nước cốt chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da giúp điều trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.
cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-quả1
 Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả từ nước cốt chanh
- Thực hiện: Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một phuong phap tri tan nhang đơn giản tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn.
- Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.
- Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khá chua, vì thế bạn nên thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.

2. Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhờ cà chua

- Công dụng: Thành phần trong cà chua có các dưỡng chất trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.
cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-quả2
 Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhờ cà chua
- Thực hiện: Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa tàn nhang rất tốt.

3. Củ cải trắng giúp chữa tàn nhang hiệu quả

- Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ tàn nhang.
cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-quả3
Củ cải trắng giúp chữa tàn nhang hiệu quả
- Thực hiên: Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang.
- Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Chúc các nàng thành công và kiên trì thực hiện 3 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả hiệu quả ở trên. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.vn để biết thêm nhiều cách chữa tàn nhang hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét