Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Share 5 cách trị vết thâm lâu năm hiệu quả tại nhà

Thật đáng ngại khi những vết thâm trên mặt của bạn qua thời gian vẫn ngự trị trên khuôn mặt. Vậy trị vết thâm lâu ngày trên mặt nhanh nhất bằng cách nào và có khó không? Nếu bạn chưa tìm được cách tri vet tham lau nam thì hãy bỏ túi nhanh 5 cách trị vết thâm lâu ngày từ thiên nhiên sau đây. Đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà mình đang gặp phải.

Bật mí 5 cách trị vết thâm lâu ngày hiệu quả - Không hề khó
Bật mí 5 cách trị vết thâm lâu ngày hiệu quả - Không hề khó
>>> Có thể bạn quan tâm: Tri tham nach sau sinh

1. Trị vết thâm lâu ngày nhờ đá viên

- Sử dụng đá viên không chỉ là một biện pháp trị vết thâm lâu ngày vô cùng đơn giản mà còn có thể làm dịu da, giảm thiểu sưng tấy ở các nốt mụn.
Trị vết thâm lâu ngày nhờ đá viên
Trị vết thâm lâu ngày nhờ đá viên
- Bạn chỉ cần quấn đá viên trong một miếng vải sạch, hoặc cho vào khăn giấy rồi chườm lên vùng da có sẹo thâm từ 2 – 3 phút. Thay vì sử dụng nước lọc, bạn có thể thay bằng nước trà xanh đóng đá để tăng hiệu quả trị vết thâm. Trà xanh có đặc tính kháng viêm vừa giúp tri vet tham lau nam lại ngừa mụn rất tốt.

2. Trị vết thâm lâu ngày nhờ lô hội

- Phần gel trong của lá lô hội là một dưỡng chất tự nhiên giúp làm dịu da, dưỡng da mềm mịn và chua vet tham lau nam. Lô hội cũng được các chuyên gia đánh giá cao ở công dụng giúp làm trẻ hóa, xóa mờ thâm nám.
Trị vết thâm lâu ngày nhờ lô hội
Trị vết thâm lâu ngày nhờ lô hội
- Các loại mỹ phẩm có chứa thành phần từ lô hội rất phong phú, tiện dụng. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên sử dụng trực tiếp lá lô hội tươi.
- Cách trị vết thâm lâu ngày hiệu quả với lô hội rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần gel trong của lá lô hội bôi trực tiếp lên vùng da có vết thâm mụn mà không cần phải rửa lại với nước. Đối với những vết thâm cứng đầu, hãy cho thêm một, hoặc hai giọt tinh dầu trà vào gel lô hội trước khi sử dụng. Tinh dầu trà sẽ giúp tăng hiệu quả tri vet tham lau nam
3. Giấm táo giúp trị vết thâm lâu ngày hiệu quả
- Giấm táo giúp cân bằng độ pH của da, do đó giúp cải thiện các vết thâm do mụn để lại rất hiệu quả.
Giấm táo giúp trị vết thâm lâu ngày hiệu quả
Giấm táo giúp trị vết thâm lâu ngày hiệu quả
- Thực hiện: Bạn chỉ cần pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỉ lệ 1:1. Dùng một miếng bông cotton thấm đẫm hỗn hợp giấm táo lau đều lên vùng có vết thâm cho đến khi vết thâm mụn mờ dần.

4. Tri vet tham lau nam không thể bỏ qua baking soda

- Baking soda có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và cũng là một cách trị mụn thâm nhanh và hiệu quả tại nhà. Bạn chỉ cần trộn một muỗng cà phê baking soda với hai muỗng cà phê nước để tạo thành một hỗn hợp lỏng. Thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt của bạn và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt.
- Bạn chà nhẹ baking soda vào vùng da có sẹo thâm khoảng hai phút sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên. Thực hiện biện pháp này 2 – 3 lần/tuần và bạn sẽ ngạc nhiên với cách tri vet tham do mun de lai lau nam đơn giản này.

5. Chua tri vet tham lau nam nhờ mật ong

- Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, làm dịu da, chống viêm rất tốt, nên rất tốt cho việc trị mụn cũng như giảm thiểu tối đa các vết thâm sau mụn. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong nguyên chất vào các vết thâm mụn, sau đó rửa sạch.
- Chua vet tham lau nam tại nhà với mật ong Hoặc trộn mật ong với một ít nước cốt chanh, thêm một muỗng cà phê đường rồi thoa đều một lớp dày vừa phải lên toàn bộ vùng da có vết thâm, massage nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa mật ong, chanh đường như một loại tẩy tế bào chết tự nhiên, an toàn, giúp lấy đi da chết cũng như xóa vết thâm mụn một cách nhanh chóng.
- Với cách tri vet tham lau nam này bạn sẽ thấy làn da mình láng mượt, trắng sáng hơn.

Bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách trị vết thâm lâu ngày hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét