Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

"Thành công" điều trị mụn triệt để tại nhà chỉ sau 3 phút

Một trong những cách điều trị mụn triệt để mà nhiều người lựa chọn đó chính là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà. Và để chị em thành công khi điều trị mụn triệt để tại nhà vừa đỡ mất thời gian và tiền bạc thì bài viết sẽ đưa cho bạn 3 cách trị mụn triệt để nhất.

cach-dieu-tri-mun-triet-de
"Thành công" điều trị mụn triệt để tại nhà chỉ sau 3 phút 

1. Điều trị mụn triệt để nhờ đá viên

cach-dieu-tri-mun-triet-de1
Điều trị mụn triệt để nhờ đá viên
- Cách làm: Bỏ vài viên đá hoặc mảnh đá vụn trong 1 mảnh vải. Đặt trên vùng da vị mụn nhọt có thể giảm nốt đỏ và mụn sưng.
- Công dụng: Đá có thể giúp tăng tuần hoàn màu và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời điều trị mụn triệt để trên da. Mụn thường do dầu và bụi gây ra, nhưng đá có thể loại bỏ chúng bằng những công dụng cực kỳ đơn giản.

2. Cách điều trị mụn triệt để nhờ việc xông hơi

- Xông hơi vùng bị mụn với hơi nước nóng có thể tạo ra những điều kỳ diệu cho làn da của bạn vì cách này giúp mở rộng lỗ chân lông.
cach-dieu-tri-mun-triet-de2
Cách điều trị mụn triệt để nhờ việc xông hơi
- Khi lỗ chân lông mở rộng ra, bạn sẽ giúp da bạn hít thở trong khi đó làn da sẽ loại bỏ đi những bã nhờn và bụi thừa bị mắc kẹt bên trong lỗ chân lông.
- Vi khuẩn và bã nhờn vẫn còn trong lỗ chân lông, viêm sưng hoặc nhiễm trùng thường xảy ra.
- Cách điều trị mụn triệt để làm như sau: Chỉ cần lấy 1 tô lớn, đổ đầy nước nóng và đưa ra cách tô khoảng 15-20cm để xông hơi trong vài phút. Bây giờ, hãy rửa mặt bằng nước âm ấm. Sau đó dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu thoa lên mặt.

3. Chế độ chăm sóc da đúng cách giúp điều trị mụn triệt để nhanh hơn

- Theo lời khuyên của các chuyên gia trị mụn, rửa mặt 2 lần một ngày, vào buổi sáng sau khi tỉnh dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là một trong những biện pháp rất tốt để chăm sóc da mặt và điều trị mụn triệt để. Bởi khi đi ngủ mà quên không rửa mặt, dầu, bụi bẩn cùng một số tạp chất khác sẽ tích tụ lại, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến nổi mụn.
cach-dieu-tri-mun-triet-de3
Chế độ chăm sóc da đúng cách giúp điều trị mụn triệt để nhanh hơn
- Việc rửa nhẹ nhàng và làm sạch mặt sau khi ra mồ hôi cũng rất cần thiết bởi việc tiết ra mồ hôi, nhất là khi đội mũ hay mũ bảo hiểm có thể làm mụn nặng hơn hoặc dễ xuất hiện mụn mới.
- Cách làm: Bạn nên rửa mặt và những vùng da có khuynh hướng bị mụn bằng các sản phẩm sạch nhờn, dịu nhẹ, không chứa cồn. Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng để rửa sạch da mụn bằng nước ấm và các sản phẩm làm sạch. Đặc biệt, không nên chà xát lên da vì sẽ gây kích ứng và làm mụn nặng hơn.
Những phương pháp tự nhiên ở trên sẽ điều trị mụn trong thời gian khá dài nếu mỗi ngày bạn dành 3 phút để thực hiện. Còn nếu bạn không có thời gian thì tốt nhất hãy sử dụng công nghệ Oxy Led hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia da liễu khuyến khích bạn nên sử dụng.

Thật đơn giản với 3 cách điều trị mụn triệt để tại nhà phải không nào? Sẽ rất tiếc nếu các bạn không thử áp dụng để cảm nhận sự thành công của các phương pháp tự nhiên này. Bạn hãy truy cập vào website: trimunkangnam.com để biết thêm nhiều phương pháp dieu tri mun triet de. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét